Trương Kỷ Trung thua kiện vợ cũ

Đạo diễn Trương Kỷ Trung bị xử thua vợ cũ - bà Phàn Hinh Mạn - trong phiên tòa diễn ra hôm 13/12 tại Bắc Kinh.

Trong phiên xử mới nhất, tòa án đã phán quyết phía ông Trương Kỷ Trung phải trả lại cho công ty giải trí văn hóa Mỹ Hầu Vương Ảnh Nghiệp (Monkey King Film Co., Ltd) khoản nợ gốc 5 triệu NDT (718.432 USD) và tiền lãi 264.700 NDT trong 10 ngày.

Đại diện pháp lý của Mỹ Hầu Vương Ảnh Nghiệp là bà Phàn Hinh Mạn - vợ cũ ông Trương Kỷ Trung. Theo Sina, bản chất của vụ kiện này thực chất là tranh chấp tài sản giữa bà Phàn và ông Trương.

Trước đó, hồi tháng 5 năm nay, Mỹ Hầu Vương Ảnh đệ đơn lên tòa án, kiện ông Trương Kỷ Trung đã vay công ty 5 triệu NDT vào tháng 9/2010 - thời điểm ông còn là tổng giám đốc của công ty. Hiện ông chưa trả lại tiền cho công ty.

Trương Kỷ Trung thua kiện vợ cũ-1
Ông Trương Kỷ Trung. Ảnh: Sinchew

Sau khi Mỹ Hầu Vương Ảnh Nghiệp đâm đơn kiện, Trương Kỷ Trung cũng đưa ra thư luật sư, chỉ ra rằng hành vi đòi nợ của bà Phàn Hinh Mạn là vô lý.

Ông đưa ra thỏa thuận ly hôn giữa hai người, trong đó có đoạn: Khi hai người ly hôn, tài sản, xe cộ, cổ phần công ty thuộc về người vợ, cộng với 40 triệu NDT tiền mặt. Hồ sơ ly hôn ghi rõ, 60% cổ phần của Trương Kỷ Trung thuộc về bà Phàn.

Ông Trương cũng sẽ không còn phải chịu khoản nợ của các công ty liên quan đến thỏa thuận, sau khi quyền về tài sản được sang tên cho bà Phàn.

Hiện ông Trương chưa lên tiếng vì vụ thua kiện. Ông hiện sống với người vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm cùng ba con ở Bắc Kinh.

Trương Kỷ Trung thua kiện vợ cũ-2
Trương Kỷ Trung và vợ cũ, bà Phàn Hinh Mạn. Ảnh: Sinchew

Bà Phàn Hinh Mạn và ông Trương Kỷ Trung tiến tới hôn nhân vào năm 2002. Mặc dù không có con chung, họ nhận một cậu con trai nuôi vào năm 2010. Năm 2016, tình cảm của hai vợ chồng tan vỡ. Bà Phàn cho rằng Đỗ Tinh Lâm là tiểu tam, xen vào hôn nhân của vợ chồng bà.

Trong khi đó, Trương Kỷ Trung cho rằng vợ đi lại với con trai nuôi. "Tiểu tam" Đỗ Tinh Lâm mặc dù gay gắt phủ nhận tin đồn nhưng sau đó lấy ông Trương Kỷ Trung và sinh liên tiếp với ông hai đứa con một trai, một gái.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung" vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp Khách Hành (2014)...

Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn là người được đánh giá cao sau Dương Khiết khi làm lại phim Tây Du Ký.

Trương Kỷ Trung thua kiện vợ cũ-3
Ông Trương Kỷ Trung và vợ hiện tại, cô Đỗ Tinh Lâm. Ảnh: Sinchew

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/truong-ky-trung-thua-kien-vo-cu-4548090.html

Sao Hoa Ngữ Trương Kỷ Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao