Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn

Trương Mỹ Nhân cùng Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Hải Băng, vợ Baggio, Phan Hoàng Thu là một trong số ít các mỹ nhân Việt dám khoe vòng 2 rạn tan nát sau khi sinh.

Là Á quân The Face 2017, Á hậu 1 Miss Supranational Vietnam 2018 nhưng Trương Mỹ Nhân bất ngờ "im thin thít và lặn mất tăm". Mãi đến gần đây, khi cô khoe con gái đã được 2 tuổi thì người hâm mộ mới giật mình vì cô giấu quá kỹ.

Bầu bì giấu kỹ là thế, đến khi con 2 tuổi cô bất ngờ đăng lại ảnh bầu và sau sinh với lời than thở: "Có mẹ nào mới đẻ xong mà cái bụng vẫn còn to và nứt giống Nhân không? Sanh xong mà bụng vẫn to và béo vậy hơi bị sốc luôn". 

Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn-1
Dù con đã được 2 tuổi nhưng bụng của Trương Mỹ Nhân vẫn còn rạn tan nát.

Rạn da là tình trạng khó tránh ở bà bầu do da bị kéo căng suốt thai kỳ sau đó lại thả lỏng đột ngột, làm ảnh hưởng đến cấu trúc collagen và elastin nên tạo thành các đường rãnh dài, màu đỏ hoặc tím. Vị trí dễ bị rạn thường là bụng, đùi, mông. Nhiều sao Việt sau khi sinh nở cũng phải đối mặt với rạn da nhưng quyết định công khai những hình ảnh này, nhằm khích lệ các mẹ bỉm sữa thêm tự tin, yêu thương cơ thể thay vì nhìn theo chiều hướng tiêu cực.

Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn-2
Sau sinh khoảng 5 tháng, Võ Hạ Trâm đã giảm hơn 15 kg, lấy lại vòng eo và vóc dáng gọn gàng nhưng không tránh được những vết rạn bụng chằng chịt. Cô cũng cho biết do cơ địa nên đã bôi đủ thứ nhưng da vẫn rạn. Giọng ca sinh năm 1990 quan niệm những vết rạn của phụ nữ sau sinh luôn đẹp bởi đó là dấu vết của sự hi sinh, là vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào.

Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn-3
Khi mang bầu bé Bo - con trai đầu lòng, da bụng Hòa Minzy rạn đến mức nứt đỏ, ngứa ngáy. Sau 2 năm sinh con, nữ ca sĩ đã bôi đủ các loại thuốc từ rẻ tới đắt nhưng không thể lấy lại làn da thời son rỗi, chỉ phần nào bớt thâm. Cô cũng giải thích thêm tình trạng rạn có phần nặng hơn đối với những mẹ bỉm sữa có tạng người gầy, da mỏng.

Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn-4
Con trai đã được 5 tuổi nhưng vùng mông, đùi của Phan Hoàng Thu vẫn còn những vết rạn. Hoa hậu Đông Nam Á 2014 khẳng định dù có là khuyết điểm thì đây vẫn là "một phần cơ thể của mình và mình yêu chúng". Thay vì săm soi những nhược điểm của cơ thể để càng thêm tự ti, Phan Hoàng Thu tập trung vào ưu điểm của bản thân: làn da khỏe mạnh, vóc dáng vẫn nuột nà dù đã là mẹ của một bé trai.

Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn-5
Khi mang thai cặp sinh đôi, vợ Baggio tăng 17 kg, khiến sau sinh da bụng cô chằng chịt các vết rạn, mất độ đàn hồi, chảy xệ, chùng nhão. Cơ thể kém gọn gàng, không còn như thời son rỗi khiến Quỳnh Trâm từng buồn bã, chán nản suốt thời gian dài, luôn thấy tủi thân mỗi khi soi gương. Nhờ những hành động yêu thương từ chồng, con, dần dần Quỳnh Trâm cũng gạt bỏ được sự mặc cảm.

Trương Mỹ Nhân bầu bì giấu kín bưng, đẻ xong khoe bụng rạn hết hồn-6
Khi mang bầu bé thứ hai, diễn viên Hải Băng lơ là việc dưỡng da nên da bị rạn khá nhiều. Chưa kịp hồi phục, ba tháng sau khi vượt cạn, cô mang thai bé thứ ba, khiến tình trạng da rạn nứt, chảy xệ khá nặng. Mỗi khi soi gương, Hải Băng không tránh khỏi sự buồn chán nhưng nghĩ tới ba thiên thần bé bỏng, cô học cách chấp nhận cơ thể, xem những vết rạn da như một phần của hành trình làm mẹ thiêng liêng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-my-nhan-bau-bi-giau-kin-bung-de-xong-khoe-bung-ran-het-hon-n-316485.html

Phan Hoàng Thu Trương Mỹ Nhân Võ Hạ Trâm Hải Băng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất