Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực

Trương Mỹ Nhân bị khán giả chê vì khả năng diễn xuất. Tuy nhiên những người trong ekip cũng như dàn diễn viên trong phim đã lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên.

Bộ phim Duyên Kiếp đang nhận được sự quan tâm của nhiều người xem truyền hình. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Lan (Oanh Kiều), Huệ (Trương Mỹ Nhân) và hai người chủ tớ Thành (Huỳnh Đông), Hai Lương (Bạch Công Khanh).

Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực-1
Trương Mỹ Nhân đảm nhận vai Huệ trong Duyên Kiếp

Huệ và Lan cùng sinh ra lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo, con trai một tá điền. Cả hai xinh đẹp, giỏi giang nhất vùng, lại hiếu thảo nên được nhiều trai làng để ý. Tiếng lành vang xa, người người nghe tin đều tỏ lòng mến mộ, dù nhà hai cô nghèo nhất vùng

Trương Mỹ Nhân là một trong những nữ diễn viên khiến người xem cảm thấy khó chịu vì diễn xuất của cô bị đánh giá kém, không có cảm xúc. Đặc biệt trong những tập mới đây, Huệ (Trương Mỹ Nhân) tiếp tục đứng ra gánh vác gia đình khi cả bà Phú (Thân Thúy Hà) lẫn Lương (Bạch Công Khanh) đều không có khả năng kiếm ra tiền. Sau khi bị mất hết tài sản, bà Phú không thể chấp nhận sự thật. Bà Phú nửa tỉnh nửa mê, cả ngày cứ nói những chuyện vô nghĩa.

Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực-2Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực-3
Những cảnh khóc của Trương Mỹ Nhân bị chê đơ cứng

Vì không còn đồ ăn ngon, bà Phú than phiền rằng thức ăn quá chán. Nhân vật Huệ phải nhìn mẹ chồng chịu khổ. Sau đó, Huệ mang về cho mẹ chồng 1 gói xôi, cầm món quà con dâu cho, bà Phú mừng vui như đứa trẻ. Bà Phú liên tục nói rằng đã rất lâu rồi mới được ăn xôi ngon, Huệ bật khóc vì quá thương mẹ chồng.

Những cảnh rơi nước mắt của Trương Mỹ Nhân không đủ chạm đến khán giả, có ý kiến cho rằng cô khóc đơ cứng, giả trân. Tuy nhiên những người trong ekip cũng như dàn diễn viên trong phim đã lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên.

Theo đó, Thân Thúy Hà, người đảm nhận vai bà Phú chia sẻ: “Với cảnh khóc, không ai khóc đẹp hết, đến cả tôi khi khóc miệng cũng méo y chang. Đó là cơ mặt mình, mình không control được. Nếu muốn khóc đẹp thì nhỏ nước mắt, còn khóc vì cảm xúc tự nhiên thì nó lại khác. Bản thân Mỹ Nhân khóc xấu thật nhưng bà Phú cũng không khóc đẹp hơn được miếng nào đâu!"

Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực-4
Thân Thúy Hà bênh vực Trương Mỹ Nhân

Trước những lời chỉ trích của khán giả, Trương Mỹ Nhân cũng đã bộc bạch cảm xúc của mình: “Đối với em, thật sự đây là lần đầu đóng phim xưa. Em còn rất nhiều bỡ ngỡ. Khi mình nhận về những ý kiến trái chiều, em cũng tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Em cảm thấy rất cảm ơn những lời comment (bình luận) như vậy vì nhờ đó, em nhìn vào những khuyết điểm của mình, những cái không đúng, làm chưa tốt của mình để có thể rút kinh nghiệm hơn ở những dự án sau.

Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực-5Trương Mỹ Nhân bị chê khóc ‘giả trân’ liền được đồng nghiệp bênh vực-6
Trương Mỹ Nhân gửi lời cảm ơn khán giả đã đóng góp ý kiến

Vì em là một người tay ngang, em vừa đi làm vừa học, vừa đi diễn vừa học hỏi luôn, chưa qua trường lớp nên em cũng không biết là đóng phim xưa phải như vậy. Những thứ mà em diễn tả và bộc lộ ra là do em tưởng tượng và em nghĩ như vậy, cho nên em thể hiện như vậy. Có thể nó đã không vừa mắt với khán giả, khiến khán giả chưa vừa lòng lắm.“Dù sao em cũng cảm ơn vì phim được quan tâm như vậy, khán giả cũng chú ý đến em nên mới góp ý. Thật sự em rất cảm ơn"

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-my-nhan-noi-gi-khi-bi-che-khoc-gia-tran-n-320500.html

Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao