Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli

Victoria liên tục khóc, suy sụp sau khi hay tin Sulli - người em thân thiết cùng nhóm tự tử.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã ghi lại được hình ảnh Victora (Tống Thiến) có mặt tại sân bay Bắc Kinh, vội vã sang Seoul để dự đám tang người em cùng nhóm Sulli. 

Được biết, trước đó Victoria đang quay phim tại Thượng Hải, ngay khi nghe tin nữ diễn viên đã bay tới Bắc Kinh để làm thủ tục visa rồi mới có thể đáp chuyến tới Hàn Quốc.

Một tiếp viên hàng không trên chuyến bay cho hay, tình trạng của Victoria rất suy sụp. Cô bật khóc và thấy rõ sự mệt mỏi, đau buồn. Trước đó, sau khi tin Sulli qua đời được xác nhận, nhiều cư dân mạng tìm đến weibo của Victoria để chất vấn, chỉ trích cô vì không đăng bài tưởng nhớ người em quá cố. 

Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli-1
Victoria vội vã bang sang Hàn trong đêm 


Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli-2
Nữ diễn viên mặc đồ đen, lộ rõ vẻ mệt mỏi

Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli-3Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli-4

Tống Thiến sinh năm 1987, được biết tới nhiều với nghệ danh Victoria - trưởng nhóm nhạc f(x). Cô có quãng thời gian thực tập 2 năm trước khi chính thức ra mắt cùng f(x) vào năm 2009.

Không chỉ được biết tới với vai trò trưởng nhóm, Victoria còn được người hâm mộ và các thành viên trong f(x) ưu ái gọi là "Mẹ Vic" nhớ vào tính cách chu đáo, thường xuyên chăm sóc mọi người. 

Đầu tháng 10 vừa qua, Victoria đã chính thức kết thúc hợp đồng cùng SM Entertainment sau 10 năm gắn bó và chuyển hẳn về hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Cô tiết lộ, các thành viên f(x) vẫn thường xuyên liên lạc và giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. 

Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli-5
Victoria và Sulli khi còn cùng hoạt động với f(x)

Trưởng nhóm f(x) Victoria suy sụp, vội vã sang Hàn ngay trong đêm cho kịp đám tang Sulli-6
Các thành viên f(x)

Vân Chi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/victoria-suy-sup-va-voi-va-sang-han-du-dam-tang-sulli-n-199433.html

Tống Thiến Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử