Nhảy tốt nhất TWICE nhưng trưởng nhóm Jihyo bị 'bóc phốt' liên tiếp sai vũ đạo

TWICE nổi tiếng vì vũ đạo đồng đều, nhưng ai ngờ trưởng nhóm Jihyo lại là người hay mắc lỗi nhất.

Sau khi TWICE comeback, mới đây các thành viên Jeongyeon, Dahyun, Mina và Jihyo đã xuất hiện trên chương trình radio Choi Hwa Jung's Power Time để quảng bá ca khúc Alcohol-Free.

4 cô gái không chỉ thảo luận về bài hát mới mà còn tiết lộ một số bí mật thú vị.

Đáng chú ý, trưởng nhóm Jihyo bị "bóc phốt" là thường xuyên nhảy sai trong tuần đầu comeback.

Nhảy tốt nhất TWICE nhưng trưởng nhóm Jihyo bị bóc phốt liên tiếp sai vũ đạo-1

TWICE nổi tiếng với vũ đạo đồng đều, nhưng họ không tránh được việc mắc lỗi khi biểu diễn. Chủ đề này đã được bàn luận sôi nổi khi Dahyun đọc câu hỏi của fan: "Trong suốt 1 tuần quảng bá ở chương trình âm nhạc, ai là người mắc lỗi nhiều nhất khi nhảy? Có phải Jihyo bị Jeongyeon bắt quả tang không?".

Câu hỏi này khiến các thành viên cười khúc khích, còn Jihyo chỉ biết thở dài. Thấy thế, DJ của chương trình là Choi Hwa Jung liền hỏi có phải Jeongyeon luôn tinh mắt khi "bắt lỗi" hay không. Nữ idol giải thích rằng khi thấy Jihyo mắc lỗi nhỏ, máy quay cận cảnh đã thu lại khoảnh khắc cô bật cười.


So sánh với vũ đạo gốc (bên phải), Jihyo đã di chuyển sai vị trí nên bị Jeongyeon "bắt quả tang"

Jeongyeon chia sẻ: "Không phải thế đâu ạ. Jihyo đang tiến tới vị trí của em, đó là chỗ em phải di chuyển đến. Sau đó Jihyo bối rối, như kiểu kêu lên 'Ah' rồi lùi lại và trở về vị trí của mình. Em bật cười và camera đã quay được cảnh này".

Thấy vậy, Jihyo lên tiếng thanh minh. Trưởng nhóm TWICE giải thích đây chỉ là khoảnh khắc cô hoang mang mà thôi: "Vũ đạo ở đoạn 1, 2 và 3 đều giống nhau. Ở đoạn đầu, chúng em di chuyển sang bên trái, tới đoạn 2 thì đi sang bên phải. Kiểu như vậy, nhưng em đã bối rối trong giây lát. Đôi khi có những lúc đầu óc chúng ta đột nhiên trống rỗng ấy mà".


Jihyo giải thích rằng vì bối rối trong một khoảnh khắc nên cô đã mắc lỗi

Sau đó, Jihyo thú nhận cô mắc lỗi ở tất cả các chương trình âm nhạc trong tuần đầu lên sóng và ngậm ngùi xin lỗi. Cô cho biết: "Đối với tất cả chương trình âm nhạc trong tuần đầu, em mắc lỗi 4 lần ở mọi tiết mục".


Jihyo mắc lỗi trong mọi sân khấu ở tuần đầu comeback

Trước chia sẻ của Jihyo, DJ Choi Hwa Jung thắc mắc: "Thay vì mắc lỗi một lần, nếu nhảy sai tận bốn lần thì không phải là thay đổi vũ đạo rồi sao?".

Do Jihyo "mỗi ngày mắc một lỗi", nữ idol kể là Jeongyeon thậm chí hỏi cô: "Jihyo, sao em lại như vậy?". Thủ lĩnh TWICE cũng tiết lộ rằng cô phải chạy thật nhanh đến vị trí của mình để không va vào đồng đội.

Jihyo không phải là main dancer, nhưng cô được xem là một trong những thành viên có kỹ năng vũ đạo tốt nhất nhì TWICE. Nữ idol gây ấn tượng với những bước nhảy mạnh mẽ, khỏe khoắn, tuy nhiên đôi lúc cô không tránh khỏi việc mắc lỗi trên sân khấu. Dù vậy, trong mắt fan thì những sai sót nhỏ này đôi khi cũng rất đáng yêu. 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhay-tot-nhat-nhi-twice-nhung-truong-nhom-jihyo-bi-boc-phot-lien-tiep-dien-sai-vu-dao-trong-tuan-dau-quang-ba-22021166211037761.htm

Jihyo (TWICE) Twice

Tin tức mới nhất