Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm

Sản phẩm solo đầu tay vừa ra mắt của giọng ca chính nhóm Mamamoo – Solar đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận bởi sự gợi cảm, táo bạo trong hình ảnh và phong cách.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-1

18h ngày 23/4 (giờ địa phương), trưởng nhóm Mamamoo - Solar đã chính thức debut solo thông qua single đầu tay và ca khúc chủ đề cùng tên Spit it out. Cô cũng chính là thành viên cuối cùng trong nhóm phát hành sản phẩm solo sau Moon Byul (5/2018), Hwasa (3/2019) và Wheein (9/2019).

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-2

Trong MV mới ra mắt, Solar cho thấy khả năng vũ đạo và giọng hát vốn được giới chuyên môn đánh giá cao. Bên cạnh đó, phần âm nhạc được khán giả yêu thích nhờ giai điệu bắt tai và ca từ mạnh mẽ. Ở phần mở đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1991 gây ấn tượng với tạo hình độc đáo bên cạnh dàn vũ công.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-3

Xuyên suốt các phân cảnh tiếp theo, Solar xuất hiện với nhiều bộ trang phục mang màu sắc khác nhau. Đặc biệt, hình ảnh Solar để đầu trọc với gương mặt buồn bã ngồi trong bóng tối đã tạo nên sự ma mị, ám ảnh.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-4

Một trong những vấn đề gây tranh cãi của khán giả trong MV lần này của Solar chính là phân cảnh cô xuất hiện với bộ váy xuyên thấu. Trong ảnh teaser được phát hành trước đó, Solar bị cư dân mạng chỉ trích là kém sang, ngày càng thích khoe da thịt quá đà.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc, lên án mạnh mẽ giọng ca chính của Mamamoo vì cho rằng cô đang tình dục hóa những hình tượng dành cho trẻ em với bộ trang phục trong suốt khoe vòng 3 phản cảm.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-5

Tuy nhiên khi MV chính thức lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng bộ váy cô mặc không hề phản cảm, thậm chí khiến các động tác vũ đạo càng trở nên đẹp mắt, thu hút hơn. Bên cạnh đó, cộng đồng fan Mamamoo cũng lên tiếng bênh vực Solar với lý do cô là người có tính cách tự do và luôn muốn làm theo những điều mà cô thích.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-6

Bất chấp những tranh cãi của cư dân mạng, thủ lĩnh Mamamoo vẫn đạt được những thành tích khả quan. Ở mảng nhạc số, Spit it out lọt top 20 của các trang nhạc số, cao nhất ở Bugs và Soribada (đồng hạng 3) chỉ sau giờ đầu tiên phát hành.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-7

Ở mảng bán album, dù sản phẩm của Solar chỉ gồm 2 ca khúc với một bản thường và một bản nhạc nền, Spit it out đã tẩu tán 56.316 bản trên Hanteo khi ngày đầu mở bán còn chưa kết thúc. Với thành tích này, sản phẩm đầu tay của Solar chính thức lọt top 5 album có doanh số cao nhất ngày đầu đối với nữ ca sĩ solo, chỉ đứng sau IU, Tae Yeon và đồng đội Moon Byul.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-8

Sau khi phát hành MV, Solar sẽ chính thức bắt đầu tuần quảng bá đầu tiên trên sân khấu của M Countdown. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã tung ra bản vũ đạo hoàn chỉnh cho ca khúc mới trên kênh Dingo Music.

Trưởng nhóm Mamamoo bị chỉ trích mặc quá gợi cảm-9

Solar sinh năm 1991. Năm 2014, cô ra mắt với tư cách là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của Mamamoo, thuộc quyền quản lý của RBW. Solar cũng như Mamamoo là được giới chuyên môn đánh giá thuộc top đầu về kỹ thuật thanh nhạc và phong cách biểu diễn trong giới idol Kpop hiện nay.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-nhom-mamamoo-bi-chi-trich-mac-qua-goi-cam-post1076837.html?fbclid=IwAR2xbvXhbGFL9BdE9JPEtChFOYFg5Ly76WPwCuIHxBw8uZ-wzG8tLxl-StA

MAMAMOO

Tin tức mới nhất