Trương Quỳnh Anh diện đồ bơi tối giản vẫn nổi bần bật vì quá sexy

Hình ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Gia nhập vào làng giải trí khá sớm, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng chiếm được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ công chúng bởi nhiều tài năng nổi bật, luôn nỗ lực học hỏi, thử sức ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Bên cạnh đó, cô còn được công chúng biết đến bởi câu chuyện hôn nhân ồn ào cùng ca sĩ Tim. Sau thời gian dài ly hôn và làm mẹ đơn thân, cô nàng càng khiến người hâm mộ trầm trồ với vẻ ngoài ngày càng thăng hạng.

Trương Quỳnh Anh diện đồ bơi tối giản vẫn nổi bần bật vì quá sexy-1
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trương Quỳnh Anh

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 vừa đăng tải loạt ảnh khoe body bén ngót trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Trong bộ đồ bơi liền thân màu đen tối giản, nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh, đường cong chữ S với vòng eo "con kiến", làn da trắng mịn và nhan sắc trẻ trung, nổi bần bật. Nhìn vào loạt ảnh này, thật khó để tượng tượng Trương Quỳnh Anh năm nay đã chạm ngưỡng 33.

Trương Quỳnh Anh diện đồ bơi tối giản vẫn nổi bần bật vì quá sexy-2Trương Quỳnh Anh diện đồ bơi tối giản vẫn nổi bần bật vì quá sexy-3
Loạt ảnh khoe body siêu sexy của Trương Quỳnh Anh

Có thể thấy, từ một người không được đánh giá cao về nhan sắc trong những ngày đầu bước chân vào showbiz, Trương Quỳnh Anh đã không ngừng nỗ lực, nâng cấp hình ảnh bản thân trong lòng công chúng. Đặc biệt, kể từ sau biến cố hôn nhân, người hâm mộ ngày càng nhận thấy những thay đổi tích cực và rõ rệt về nhan sắc cũng như ngoại hình của Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh diện đồ bơi tối giản vẫn nổi bần bật vì quá sexy-4
Nhan sắc quyến rũ của Trương Quỳnh Anh ở tuổi 33

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/me-man-voi-chiec-body-nuot-na-cua-truong-quynh-anh-dien-do-boi-toi-gian-van-noi-ban-bat-vi-qua-sexy-122552.html

Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất