Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cô dâu, câu chuyện phía sau gây xúc động

Xuân Lan dành tình cảm đặc biệt cho Trương Quỳnh Anh, rất mong chờ ngày người em trở thành cô dâu xinh đẹp sau hôn nhân dang dở.

Cách đây ít giờ, Trương Quỳnh Anh đăng tải tấm ảnh thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên hóa thân thành cô dâu xinh đẹp. 

Nhiều cư dân mạng còn lầm tưởng Trương Quỳnh Anh trở thành cô dâu thật, nhưng thực chất chiếc khăn voăn trùm đầu là của đàn chị Xuân Lan, trong đám cưới bí mật được tổ chức đúng ngày đầu năm.  

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cô dâu, câu chuyện phía sau gây xúc động-1
Với hình ảnh này, Trương Quỳnh Anh chẳng khác nào cô dâu thực thụ. 

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cô dâu, câu chuyện phía sau gây xúc động-2
Không khó nhận ra chiếc khăn voan kết hoa này là của cựu mẫu Xuân Lan. 

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cô dâu, câu chuyện phía sau gây xúc động-3
Hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng con trai Sushi dự cưới Xuân Lan ngày 1/1/2020. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Được biết trong ngày vui của mình, Xuân Lan đã tự tay đội khăn voan cho Trương Quỳnh Anh, và cũng tự tay chụp cho người em khoảnh khắc đó. "Đây là cách cô chị chia sẻ niềm hạnh phúc với cô em. Chị bảo để chị chụp cho đẹp", nữ diễn viên nói về hành động của cựu mẫu. 

Có thể thấy Xuân Lan dành tình cảm đặc biệt cho người em này, rất mong chờ ngày Trương Quỳnh Anh trở thành cô dâu xinh đẹp sau tình trường dang dở. 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng nhắn nhủ Trương Quỳnh Anh: "Cố gắng phấn đấu để được như người chị nhé"; "Rồi em sẽ là một cô dâu thật rực rỡ"; "Chị mong Quỳnh Anh sớm tìm được người đàn ông yêu thương và trân trọng em suốt đời"; "Cứ bước về phía trước, sẽ có người đang chờ em"; "Mong ngày ai đó nắm tay em bước vào lễ đường"...

Không chỉ Xuân Lan, chồng mới cưới của cựu mẫu - quay phim Nguyễn Ngọc Lâm - cũng ngỏ ý muốn mai mối cho Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cô dâu, câu chuyện phía sau gây xúc động-4

Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng dành cả thanh xuân để yêu Tim, thậm chí vì đi theo tiếng gọi của tình yêu mà bị bố mẹ ruột từ mặt. Tuy nhiên, thời gian cho thấy quyết định của Trương Quỳnh Anh không phải nông nổi, khi cô đã có gần 10 năm gắn bó với người đàn ông này. 

Mặc dù đã đăng ký kết hôn, có con trai 7 tuổi, và cũng từng nhận lời cầu hôn của Tim vào năm 2016, tuy nhiên chuyện tình lâu năm của cặp đôi không thể đi đến một kết cục tốt đẹp. 

Năm 2018, Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức ly hôn, khi nữ diễn viên chưa một lần được khoác trên người chiếc váy cưới. Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con.

Cho tới cuối tháng 8/2019, trong một bài phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh cho biết đã dọn khỏi nhà sau khi hay tin Tim có bạn gái mới. Đó cũng là khoảng thời gian nam ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh - bạn gái cũ Karik.

Lee
Theo  Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-quynh-anh-gay-bat-ngo-khi-dang-anh-co-dau-n-207495.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh Xuân Lan

Tin tức mới nhất