Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về quan hệ với chồng cũ: 'Tôi và Tim chỉ xem nhau là bạn'

"Chúng tôi vẫn là ba là mẹ của con nhưng không ở chung nhà. Tôi muốn sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp và làm bạn của nhau", Trương Quỳnh Anh nói.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Trương Quỳnh Anh - Tim nối lại tình xưa. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh nữ ca sĩ đi ăn với người đàn ông giấu mặt. Qua hình dáng, nhiều người khẳng định nam chính không ai khác ngoài Tim. 

Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về quan hệ với chồng cũ: Tôi và Tim chỉ xem nhau là bạn-1
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh hẹn hò người đàn ông được cho là Tim.

Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về quan hệ với chồng cũ: Tôi và Tim chỉ xem nhau là bạn-2
Tim ẩn ý chuyện đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh.

Không lâu sau tấm hình vui vẻ Quỳnh Anh đăng tải, Tim cũng có động thái bất ngờ. Đăng ảnh hai cha con, giọng ca Một vòng trái đất ẩn ý chuyện đoàn tụ với vợ cũ.

"Dù vẫn còn thiếu một người rất quan trọng nhưng mình tin đến một lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss u", Tim viết. Người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ đang nhắc tới Trương Quỳnh Anh. Sau thời gian chia cách và "chơi trò ú tim", cả hai phải chăng nối lại tình xưa? 

Giữa đồn đoán của cư dân mạng, mới đây Trương Quỳnh Anh đã có chia sẻ về chuyện cũ cũng như mối quan hệ hiện tại với Tim. 

"Khi tôi ra MV mới, nhiều người nghĩ tôi đang ẩn ý nhắc lại chuyện với chồng cũ. Tôi đang ở thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu tôi im lặng, mọi người sẽ đoán già đoán non rồi trách cứ đủ kiểu.

Nhưng nếu tôi nói ra, mọi người lại bảo tôi cố tình đánh bóng tên tuổi khi nhắc đi nhắc lại chuyện cũ. Bởi vậy, khi được hỏi về chuyện đời tư, tôi rất áp lực, không biết có nên nói hay không. Tôi có làm thế nào cũng không vừa lòng hết mọi người.

Bây giờ tôi chỉ có thể nói rằng, trong mối tình đã qua, tôi đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, cảm xúc, có lúc vui, lúc buồn, lúc cười, lúc khóc. Tôi nghĩ, tất cả các mối tình trên cuộc đời này đều như thế chứ chẳng riêng gì tôi.

Có những lúc tôi rất giận, nhưng bây giờ tôi thấy bình thường vì tôi đã bước qua quãng thời gian đó. Tôi thấy tinh thần của mình thoải mái hơn và không muốn nhắc lại chuyện cũ quá nhiều", Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên Thanh Niên

Trương Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về quan hệ với chồng cũ: Tôi và Tim chỉ xem nhau là bạn-3
Trương Quỳnh Anh khẳng định cô với chồng cũ chỉ như bạn bè.

Nữ ca sĩ tiết lộ hiện cô sống một mình với con. Về mối quan hệ với chồng cũ, bà mẹ một con khẳng định cô xem Tim như bạn bè. Nữ ca sĩ muốn sau chia tay, cả hai vẫn giữ được những kỷ niệm đẹp và làm bạn của nhau. 

"Hiện tại, tôi sống một mình với con. Tôi và Tim chỉ xem nhau như hai người bạn. Chúng tôi vẫn là ba là mẹ của con nhưng không ở chung nhà với nhau nữa. Tôi muốn, sau khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp và làm bạn của nhau.

Cuộc sống của tôi đang rất thoải mái, vui tươi, yêu đời. Tầm 3, 4 năm trước, tôi chỉ dám mặc màu trắng, màu đen vì cuộc đời u uất. Bây giờ tôi mở tủ đồ toàn thấy quần áo màu hồng. Điều này giống như điềm báo rằng tương lai của tôi sẽ hồng hào, tươi đẹp, có cái tươi mới sắp đến với tôi.

Lúc trước, tôi dành quá nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, con cái nên từ chối hết mọi lời rủ rê của bạn bè. Bây giờ, tôi đi gặp bạn bè nhiều hơn và cảm thấy tinh thần của mình tốt hơn rất nhiều. Mỗi khi vui buồn, tôi lại kéo mọi người về nhà nấu ăn, mua đồ, rất vui", Trương Quỳnh Anh giãi bày.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-tiet-lo-moi-quan-he-hien-tai-voi-tim-n-215128.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất