Trương Quỳnh Anh lấy tay che chắn vì mặc váy ngắn bước lên sân khấu

Váy ngắn là trang phục được nhiều người yêu thích, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Mới đây, khi tham gia sự kiện công chiếu phim điện ảnh Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, Trương Quỳnh Anh xuất hiện chung vui với phong cách trẻ trung. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều anh chị em trong showbiz, thường xuyên được mời tham gia những dự án nghệ thuật của đồng nghiệp. 

Trong lần xuất hiện này, Trương Quỳnh Anh mặc thiết kế váy ngắn trên gối, màu đen, dáng xoè nhẹ phần đuôi. Thiết kế giúp mẹ một con trẻ trung, cá tính hơn nhưng vẫn sang trọng, đúng tính chất sự kiện.

Thế nhưng, phía sau một trang phục rất đỗi bình thường vẫn tiềm ẩn những rủi ro nếu bạn không tinh ý. Cụ thể, khi nữ diễn viên bước lên sân khấu vì thiết kế váy ngắn nên rất dễ hớ hênh. Trương Quỳnh Anh chủ động dùng tay để che chắn, giữ tà váy gọn gàng.

Những thiết kế váy ngắn và xoè thường khiến người mặc cảm thấy bất tiện khi di chuyển trên những địa hình khác nhau. Tuy nhiên, khi hiểu được tính chất của trang phục, bạn hoàn toàn có thể xử lý được như Trương Quỳnh Anh. Bởi, ngoài trải nghiệm thì cách xử lý trong mỗi tình huống còn dựa vào sự nhạy bén, tinh ý của chính người mặc.

Trương Quỳnh Anh lấy tay che chắn vì mặc váy ngắn bước lên sân khấu-1
Cô nhận được lời khen vì có hành động khéo léo khi mặc váy ngắn bước lên sân khấu.

Trương Quỳnh Anh lấy tay che chắn vì mặc váy ngắn bước lên sân khấu-2
Mặc váy ngắn là nguyên nhân khiến nhiều sao Việt rơi vào tình huống khó xử.

Với những kiểu váy ngắn, bạn có thể mặc thêm quần bảo hộ bên trong để an toàn hơn khi di chuyển, đứng lên hay ngồi xuống. Hoặc, quần tất cũng là lựa chọn phù hợp để kết hợp cùng item này, giúp đôi chân thon dài hơn.

Bạn nên chọn màu sắc quần bảo hộ tương đồng với trang phục bên ngoài. Tránh những sắc màu đối lập nhau, bởi chúng càng gây chú ý.

Khi ngồi bạn cũng nên chọn tư thế phù hợp để không rơi vào tình huống khó xử. Hoặc dùng một chiếc khăn mỏng che phía trước khi ngồi xuống, đứng lên...

Trương Quỳnh Anh lấy tay che chắn vì mặc váy ngắn bước lên sân khấu-3

Không chỉ với váy dáng xoè mà những chiếc đầm bodycon có độ ngắn trên gối cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bạn nên chọn váy có độ dài phù hợp, chọn phương pháp mặc quần bảo hộ an toàn.

Mặc váy quá ngắn khiến bạn không thoải mái trong lúc di chuyển, hoạt động. Trong một số trường hợp, bạn có thể mặc thêm áo khoác ngoài có độ dài qua vòng ba để che chắn an toàn hơn.

Trương Quỳnh Anh lấy tay che chắn vì mặc váy ngắn bước lên sân khấu-4

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/truong-quynh-anh-lay-tay-che-chan-vi-mac-vay-ngan-buoc-len-san-khau-1433080.ngn

váy ngắn Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất