Trương Quỳnh Anh: 'Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác'

"Bạn vĩnh viễn chẳng biết qua miệng người khác, bạn được thiên biến vạn hóa thành bao nhiêu bản. Tôi thích câu nói này: Nếu như bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác!", Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Khép lại câu chuyện ồn ào có liên quan tới nam diễn viên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã dần lấy lại cân bằng. Thời gian này, diễn viên họ Trương thường xuyên chia sẻ cuộc sống an yên bên gia đình với mọi người.

Mới đây, bà xã Tim đăng tải khoảnh khắc vui vẻ khám phá, tận hưởng những ngày đông ở Hà Nội cùng con trai. "Hà Nội đáng yêu quá. Các cô chú của Shi cũng đáng yêu nữa. Cảm ơn mọi người. Hình ảnh, Shi chụp mẹ và mẹ chụp Shi, bây giờ đi đâu đã có photo riêng rồi thích thật", Trương Quỳnh Anh hào hứng.

Trương Quỳnh Anh: Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác-1Trương Quỳnh Anh: Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác-2
Trương Quỳnh Anh khám phá Hà Nội cùng con trai

Bên cạnh niềm vui, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng cũng chia sẻ suy nghĩ bức xúc riêng. Cho rằng chỉ cần: "Bàn tay nhỏ bé nhưng ấm áp là đủ", Trương Quỳnh Anh liệt kê những nỗi khổ của con người khi đi qua miệng đời thiên hạ.

"Bạn vĩnh viễn chẳng thể biết qua miệng người khác, bạn được thiên biến vạn hóa thành bao nhiêu bản. Bạn cũng không thể biết người khác vì muốn bênh vực bản thân mà nói bạn tồi tệ đến mức nào. Bạn càng không thể ngăn họ ngồi lê đôi mách, lấy bạn ra nói như cách để kiếm chuyện làm quà.

Trong những tình huống đó, việc bạn có thể làm là không chấp, càng không nên ra mặt giải thích với bất cứ ai. Người hiểu bạn, mãi mãi sẽ tin tưởng bạn. Tôi thích nhất câu nói này: Nếu như bạn không mù, vậy hãy đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác", Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Trương Quỳnh Anh: Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác-3
Trương Quỳnh Anh: "Tôi thích nhất câu nói này: Nếu như bạn không mù, vậy hãy đừng nhận thức về tôi qua miệng của người khác"

Dù không nhắc trực tiếp đến việc định hướng tới nhưng qua chia sẻ, nhiều người cho rằng nữ diễn viên họ Trương đang ẩn ý tới những thị phi của mình trong thời gian qua. "Những việc ồn ào như vừa qua, người hâm mộ cần lắm một lời giải thích nhưng Quỳnh Anh không một lần lên tiếng. Chắc chắn Quỳnh Anh nghĩ có giải thích người ta cũng không tin thì lần này cũng nên hành động như thế.

Quỳnh Anh không cần phải lên tiếng vì những người yêu thương mình thì khỏi nói họ cũng vẫn tin yêu mình, còn những người không thích mình dù nói gãy lưỡi họ cũng không muốn hiểu.

Cho dù mình có tốt đẹp đến mức nào thì ở sau lưng sẽ luôn có người nói này nói nọ. Người ta nói gì thì kệ người ta quan trọng là mình nhìn nhận vấn đề đó thế nào thôi. Cứ sống tiếp theo cách của mình đừng quan tâm đến lời nói của người khác mà làm tổn thương mình chị yêu à. Không thanh minh, không so đo mỉm cười mặc kệ mới chính là sự khinh thường tốt nhất người nhé", người hâm mộ khuyên.

Trương Quỳnh Anh: Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác-4

Giữa muôn vàn ý kiến xung quanh, Trương Quỳnh Anh "ngó lơ" các thông tin liên quan tới đời tư. Mẹ bé Shi chỉ một lần mở lời cầu xin thêm sức mạnh. Ngay dưới lời khẩn cầu: "Xin cho con thêm sức mạnh..." của vợ, Tim để lại lời an ủi: " Em luôn mạnh mẽ mà...".

Đầu tháng 12/2017 vừa qua, Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn tình ái với Bình Minh sau loạt ảnh nhạy cảm bị rò rỉ. Mối quan hệ bị hoài nghi là ngoài luồng của hai diễn viên Thề không gục ngã càng bị đẩy lên cao khi nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ lên tiếng xác nhận về cuộc xô xát giữa ngôi sao 36 tuổi và Tim - ông xã của họ Trương trước thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam hồi tháng 11  là có thật.

Trương Quỳnh Anh: Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác-5

Trương Quỳnh Anh: Nếu bạn không mù, đừng nhận thức về tôi qua miệng người khác-6

Trước những ồn ào, Trương Quỳnh Anh im lặng xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân, còn Bình Minh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Bên cạnh hai nhân vật chính, Tim - ông xã họ Trương và Anh Thơ - bạn đời nam MC điển trai cũng có động thái. Bà xã Bình Minh khẳng định: "Tôi không quan tâm tin đồn của chồng. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường"; giọng ca Những dòng thư vội trao cũng khéo an ủi vợ: "Quan trọng gì nhân tình thế thái khi 1.000 năm sau trong tim anh vẫn có em".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-quynh-anh-neu-ban-khong-mu-dung-nhan-thuc-ve-toi-qua-mieng-nguoi-khac-n-143165.html

ca sĩ Tim Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao