Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

Trương Quỳnh Anh và Tim hẹn hò mật ngọt giữa tâm bão tin đồn ly hôn

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim và con trai tay trong tay đưa nhau đi cà phê, như chưa từng có rạn nứt như tin đồn.

Giữa thời điểm tin đồn ly hôn đang lan truyền râm ran, vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim bất ngờ sánh đôi cùng con trai đi uống cà phê thư giãn. 

Khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào của gia đình ba người nhà Tim được cặp đôi công khai trên trang cá nhân. Trong khi nam ca sĩ hạnh phúc khoe: "Biết mình đau chân, hai bạn dẫn mình đi cà phê liền... Quá đã", thì bà xã anh - giọng ca Thế nhé anh lại gửi lời chúc ngủ ngon, đính kèm khoảnh khắc dễ thương của hai vợ chồng.


Tim hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ con


Trương Quỳnh Anh gửi lời chúc ngủ ngon tới người hâm mộ

Sánh vai cùng chồng con, nữ ca sĩ 28 tuổi thậm chí còn livestream trò chuyện vui vẻ, thoải mái cùng bạn bè Facebook.

Xuất hiện giữa thời điểm hôn nhân rạn nứt, Trương Quỳnh Anh nhận được vô số thắc mắc về mối quan hệ với ông xã Tim. Tuy nhiên, ngôi sao họ Trương không trả lời bất cứ câu hỏi nào về cuộc hôn nhân đang bị cho là "cơm không lành, canh chẳng ngọt".
 


Clip Trương Quỳnh Anh vui đùa cùng Tim


Liên tục bỏ qua những câu hỏi có liên quan tới thông tin ly hôn, tuy nhiên giọng ca Hãy bước qua nhau lại tỏ ra rất cởi mở khi nhận được lời hỏi thăm về vết thương ở chân chồng. Cô cho biết, chân bố của con trai đang bị băng bó là bởi do anh vừa thực hiện một tiểu phẫu.


Trương Quỳnh Anh tiết lộ vết thương ở chân ông xã là do mới tiểu phẫu

Vừa vui vẻ tám chuyện với mọi người, Trương Quỳnh Anh vừa thoải mái đùa giỡn cùng Tim. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cắn tay trêu ông xã một cách rất tự nhiên, hoàn toàn không giống như cả hai đang trong giai đoạn ly hôn căng thẳng.

Trong lúc bố mẹ trò chuyện, cậu quý tử Sushi tinh nghịch đùa giỡn với cả hai. Buổi tối ngọt ngào của gia đình Tim - Anh giữa tâm bão ly hôn được quan tâm đặc biệt.


Khoảnh khắc thân mật trò chuyện của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tối 17/5

Chiều 17/5, Tòa án nhân dân Quận 10 - TP HCM cho biết đã nhận được đơn ly hôn thuận tình của vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, chị gái của nữ ca sĩ lại khẳng định không có chuyện em gái mình và chồng "đường ai nấy đi" như dư luận đang xôn xao.

Hiện tại, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vẫn được coi là tin đồn nhiễu loạn.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn