Trương Thế Vinh và loạt sao Việt sốc khi biết tin ca sĩ Huy Bảo qua đời tuổi 32

Trịnh Thăng Bình, Trương Thế Vinh, Trung Quân... bất ngờ, thương tiếc ca sĩ, nhạc công Huy Bảo qua đời tuổi 32 do đột quỵ.

Ca sĩ, nhạc công Huy Bảo - cựu thành viên 18B Band, tay bass của B Band - qua đời trong giấc ngủ hồi 2h ngày 30/8 do đột quỵ, hưởng dương 32 tuổi.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ với VietNamNet: "Tôi tuột cảm xúc cả ngày nay vì cậu ấy mất quá đột ngột. Tôi hiểu cuộc đời vô thường nhưng không ngăn được cảm xúc trầm tư".

Ban nhạc B Band mà Huy Bảo là thành viên nòng cốt gắn bó Trịnh Thăng Bình suốt thời gian qua. Họ đồng hành nhau trong các show diễn lớn nhỏ ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Hạ Long... 

Trương Thế Vinh và loạt sao Việt sốc khi biết tin ca sĩ Huy Bảo qua đời tuổi 32-1
Ca sĩ, nhạc công Huy Bảo.

Trong ký ức của anh, Huy Bảo điển trai, thu hút các cô gái bởi ngón đàn tài hoa và giọng "trầm hơn cả đàn bass", sống tình cảm và thích pha trò hoạt náo chọc cười đồng nghiệp.

Một số đêm diễn Huy Bảo không tham gia chơi nhạc vẫn mua vé xem ban nhạc và Trịnh Thăng Bình biểu diễn. "Khi tôi hỏi tại sao, cậu ấy trả lời rất đáng yêu: 'Em rảnh nên đến ủng hộ, xong sẽ đi chơi cùng mọi người'", ca sĩ nhớ lại. 

Tuấn Boni - thành viên 18B Band - chia sẻ: "Tôi và anh Huy Bảo quen biết, chơi nhạc cùng nhau gần 10 năm từ thời đánh guitar ở quán cóc đến những dấu mốc lớn nhỏ trong sự nghiệp. Ngày trước, chúng tôi hay đùa ai mất trước thì người còn lại sẽ không thèm đến thắp nhang nhưng đâu ngờ anh đi đi sớm và đột ngột quá".

Trương Thế Vinh và loạt sao Việt sốc khi biết tin ca sĩ Huy Bảo qua đời tuổi 32-2
Huy Bảo (trái) trong cuộc thi Ban nhạc Việt 2019.

Vũ Hoàng nhớ hồi năm 2019, Huy Bảo nhận lời Tuấn Boni gia nhập 18B Band thi Ban nhạc Việt để "cùng nhau chơi vui với âm nhạc, sau này còn có kỷ niệm nhắc lại". Anh thấy may mắn khi cùng đàn anh và nhóm nhạc tạo nên những ký ức đẹp khó quên. 

Ca sĩ Trương Thế Vinh từng lập Voi biển band, cùng Huy Bảo đi diễn, rong ruổi nhiều vùng miền quay MV như Happyn, Rước Dâu, Hoa Nở Không MàuGiận Chơi Thôi giai đoạn 2020 - 2021. 

"Một quãng thời gian ngắn bên nhau nhưng ít nhất anh em mình đã lưu lại được vài kỷ niệm đẹp. Cảm ơn Bảo đã tin và đi với anh, tiếc là anh không làm được như đã định, tiếc là chưa kịp ngồi lại với nhau", anh xót xa. 

Trương Thế Vinh và loạt sao Việt sốc khi biết tin ca sĩ Huy Bảo qua đời tuổi 32-3
Trương Thế Vinh có nhiều kỷ niệm bên Huy Bảo.

Ca sĩ Trung Quân sững sờ phút nghe tin Huy Bảo mất. Anh chia sẻ: "Thằng bé hiền lành nhất trong mấy đứa ban nhạc mình chơi. Trêu cái gì cũng im im cười thôi. Kiếp sau lại đánh đàn cho anh hát nhé".

Ca sĩ Lê Minh nhóm MTV đăng tải tấm hình chụp cùng Huy Bảo trong một đại nhạc hội ở Vũng Tàu hồi tháng 2 năm nay cùng chú thích: "Hôm nay, tôi thêm nó vào thư mục 'Mãi Là Anh Em' để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chúng ta cùng âm nhạc. 

Hôm nay, sự hóm hỉnh, nghịch ngợm của đứa em dễ thương không còn nữa. Nụ cười của em đã tắt nhưng tình cảm gắn bó với Fam Band và MTV sẽ không bao giờ nguội lạnh. Yên nghỉ nhé em trai Huy Bảo, mãi là anh em".

Trương Thế Vinh và loạt sao Việt sốc khi biết tin ca sĩ Huy Bảo qua đời tuổi 32-4
Tấm ảnh Lê Minh MTV muốn lưu giữ để tưởng nhớ Huy Bảo.

Ca sĩ Đào Mác sốc vì từng nhiều lần làm việc cùng Huy Bảo. Anh nhớ nhất lần gặp nhau tại chương trình Rock Symphony đã lắng nghe Huy Bảo mở lòng chia sẻ nhiều điều. 

Ca sĩ, nhạc công Huy Bảo tên đầy đủ là Bùi Ngươn Huy Bảo, sinh năm 1992. Anh đa tài, hát hay và biết chơi nhiều nhạc cụ. Năm 2019, Huy Bảo gia nhập 18B Band thi Ban nhạc Việt, được 4 HLV chọn và về đội nhạc sĩ Phương Uyên. 

Sau cuộc thi, Huy Bảo và các thành viên 18B Band vẫn giữ quan hệ tốt với "sư phụ" Phương Uyên. Anh chăm chỉ hoạt động, tham gia chơi bass cho nhiều chương trình lớn nhỏ khắp Việt Nam. 

Linh cữu ca sĩ, nhạc công Huy Bảo được quàn tại nhà riêng ở đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1 TP.HCM. Tang lễ diễn ra từ ngày 30/8 - 1/9, sau đó đưa anh đi hỏa táng Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truong-the-vinh-va-loat-sao-viet-soc-khi-biet-tin-ca-si-huy-bao-qua-doi-tuoi-32-2183915.html

Trương Thế Vinh Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao