Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?

Trương Tịnh Nghi và Điền Hi Vi đều là những cái tên 9X nổi bật hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-1

Mới đây, một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tung loạt ảnh quảng cáo cùng một dòng son của Điền Hi Vi và Trương Tịnh Nghi. Cả hai đều là những sao nữ 9X nổi bật năm qua của làng giải trí Hoa ngữ. Nếu như Trương Tịnh Nghi được yêu thích qua phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, thì Điền Hi Vi lại vụt sáng với Khanh Khanh Nhật Thường.

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-2

Điền Hi Vi được đánh giá sở hữu vẻ ngoài hiện đại và đáng yêu. Đôi mắt to tròn dễ mến là điểm đặc trưng ở khuôn mặt người đẹp. Thời điểm gần đây, cô tích cực thay đổi hình tượng theo hướng quyến rũ, cá tính hơn.

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-3

Điền Hi Vi sinh năm 1997, được đánh giá là tiểu hoa đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng tham gia nhiều dự án phim như Cẩm Tú Nam Ca, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Sủng Vật Thiếu Tướng Quân Của Ta... Tháng 5 vừa qua, mỹ nhân 25 tuổi được chọn đóng vai chính Lý Ngọc Hồ trong phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản mới.

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-4

Ngôi sao trẻ được đánh giá là người khá chiêu trò. Cô thường vướng vào tai tiếng như cướp vai Lý Lan Địch, "mỉa mai" Trương Nghệ Hưng nhằm đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Loạt ồn ào thời gian qua giúp cô được biết đến rộng rãi hơn. 

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-5

Trái ngược với Điền Hi Vi, Trương Tịnh Nghi lại toát lên vẻ sang trọng và có gương mặt khá cổ điển. Đường nét thanh tú giúp nữ diễn viên chiếm được thiện cảm từ phía công chúng.

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-6

Trương Tịnh Nghi 1999, là tiểu hoa đang lên của Cbiz. Cô trực thuộc Đông Thân Vị Lai - công ty quản lý văn hóa do Trần Khôn và Châu Tấn cùng hợp tác thành lập. Có thể nói, Châu Tấn đã dìu dắt Trương Tịnh Nghi từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

Trương Tịnh Nghi - Điền Hi Vi đọ sắc, ai nổi bật?-7

Sắp tới đây, cô sẽ xuất hiện trong dự án điện ảnh Vô Danh, bên cạnh Vương Nhất Bác và siêu sao Lương Triều Vỹ. Vô Danh dự kiến sẽ ra rạp vào đúng mùng 1 Tết tại Trung Quốc. Đây được đánh giá là tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-tinh-nghi-dien-hi-vi-do-sac-ai-noi-bat-n-333707.html

Sao Hoa Ngữ Điền Hi Vi Trương Tịnh Nghi

Tin tức mới nhất