Tài tử Trương Trí Lâm nhập viện cấp cứu

Ngôi sao phim "Anh Hùng Xạ Điêu" phải nhập viện khẩn cấp do viêm túi mật. Anh hiện tạm dừng mọi hoạt động.

Ngày 30/7, trang thông tin Sina cho biết nam diễn viên Trương Trí Lâm đột ngột cảm thấy không khỏe và phải đến bệnh viện cấp cứu.

Không lâu sau, phía phòng làm việc của sao nam 51 tuổi đã xác nhận thông tin trên. Trương Trí Lâm được chẩn đoán viêm túi mật, cơn đau quặn thắt khiến anh không thể tiếp tục làm việc.

Tài tử Trương Trí Lâm nhập viện cấp cứu-1

Trước đó, vào ngày 29/7, Trương Trí Lâm vẫn đi làm và thấy cơ thể hoàn toàn bình thường. Phía phòng làm việc của nam diễn viên cho biết anh đang được điều trị trong bệnh viện, mọi lịch trình làm việc tạm thời bị hoãn lại.

Đồng thời, phòng làm việc cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ, hy vọng mọi người không quá lo lắng.

Trương Trí Lâm có tên tiếng Anh là Julian Cheung, sinh năm 1971.  Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu 1994, Bao La Vùng Trời, Đội Chống Tham Nhũng, Huynh Đệ Tình Thâm...

Trương Trí Lâm kết hôn với hoa hậu Viên Vịnh Nghi vào năm 2001. Cả hai trao nhẫn cho nhau trên máy bay và không tổ chức đám cưới. Hai người có một cậu con trai tên Morton.

Tài tử Trương Trí Lâm nhập viện cấp cứu-2

Hiện, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi là cặp đôi đắt show truyền hình, quảng cáo cho các thương hiệu. Hai ngôi sao vẫn giữ được gia đình êm ấm, hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau. 

Năm 2021, nam diễn viên có bước ngoặt trong sự nghiệp. Anh trở thành ngôi sao được săn đón ở thị trường giải trí Đại lục sau khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-tri-lam-nhap-vien-cap-cuu-n-315253.html

Sao Hoa Ngữ Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm tvb

Tin tức mới nhất