Trương Triết Hạn báo án lên công an giữa bê bối phong sát

Nam diễn viên "Sơn Hà Lệnh" đã khởi kiện những người có liên quan đến bê bối năm xưa, nhằm lấy lại sự trong sạch cho mình.

Tối 24/12, học giả Lý Học Chính đăng bài viết thông báo công an quận Triều Dương thành phố Bắc Kinh đã chính thức chấp nhận đơn báo án của Trương Triết Hạn.

Đây được cho là bước khởi đầu cho các vụ kiện dân sự liên quan đến bê bối trước đó của nam diễn viên.

Ngôi sao Sơn Hà Lệnh chính thức bị phong sát vào ngày 15/8 vì bê bối liên quan chính trị. Đây được cho là cuộc phong sát nhanh chóng nhất trong lịch sử Cbiz bởi diễn ra chỉ trong vài ngày.

Mặc cho Trương Triết Hạn lên tiếng xin lỗi, cư dân mạng vẫn bày tỏ phẫn nộ, không tha thứ cho anh.

Trương Triết Hạn báo án lên công an giữa bê bối phong sát-1

Weibo cá nhân và phòng làm việc của Trương Triết Hạn lập tức bị cấm ngôn trên mạng xã hội. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng tài tử họ Trương bị oan, song sức ép từ dư luận khiến anh phải chịu uất ức.

Hiện tại, phía công an đã chấp nhận thụ lý đơn báo án của Trương Triết Hạn, rất có thể bê bối này của anh sẽ được xem xét trở lại. 

Lý Học Chính là chủ nhiệm trung tâm phim ảnh Kim Thuẫn, ông cũng từng lên tiếng bênh vực Trương Triết Hạn trên trang cá nhân. Ông bày tỏ quan điểm không thể cấm sóng một nghệ sĩ như Trương Triết Hạn khi chưa có tội danh rõ ràng.

Bên cạnh đó, học giả họ Lý cũng tiết lộ tình hình hiện tại của Trương Triết Hạn và mẹ ruột. Sau sóng gió, tinh thần Trương Triết Hạn vô cùng suy sụp. Cả gia đình anh sống trong tức giận, đau đớn, buồn bã và bất lực. Nam diễn viên cũng không dám ra ngoài vì sợ hãi.

Trước đó, vào ngày 23/11, trang Weibo chính thức của Nhật Báo Nhân Dân đã đưa ra 88 cái tên bị liệt vào danh sách cảnh cáo, cấm sóng, trong đó bao gồm Trương Triết Hạn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-triet-han-bao-an-len-cong-an-n-290137.html

Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất