Trương Triết Hạn bị phong sát, mẹ đẻ lên tiếng cầu xin

Tình hình của Trương Triết Hạn sau scandal vẫn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Cách đây không lâu, Lý Học Chính - chủ nhiệm trung tâm phim ảnh Kim Thuẫn - lên tiếng trên Weibo cá nhân bênh vực Trương Triết Hạn. Ông bày tỏ quan điểm không thể cấm sóng một nghệ sĩ như Trương Triết Hạn khi chưa có tội danh rõ ràng.

Đến tối 3/12, Lý Học Chính tiếp tục đăng tải bức tâm thư dài được cho là của mẹ Trương Triết Hạn. Đây cũng là lần đầu tiên bà lên tiếng sau bê bối của con trai.

Trương Triết Hạn bị phong sát, mẹ đẻ lên tiếng cầu xin-1

Trong tâm thư, mẹ Trương Triết Hạn khẳng định con trai mình bị oan và không hề có tư tưởng lệch lạc về chính trị. 

Bà chia sẻ: "Sau ngày 13/8, con tôi đã bị bạo lực mạng nhiều nhất trong suốt cuộc đời. Có rất nhiều lời phỉ báng tới con trai tôi. Dưới những lời chửi bới, con tôi bị phong sát trong vỏn vẹn 3 ngày.

Hầu hết những cáo buộc chống lại nó đều không có kiểm chứng, không được xác minh, nhưng lại tràn lan như thể đó là sự thật. Chúng tôi cũng không có một cơ hội nào để làm rõ và chứng minh, tôi thật sự bất lực về chuyện này".

Mẹ Trương Triết Hạn cho biết thêm, thông tin gia đình bà trên các trang tìm kiếm đã bị chỉnh sửa và làm giả. Nhiều người tung tin đồn xấu bôi nhọ gia đình, bao gồm cả bôi nhọ chồng bà dù ông đã qua đời.

Bà Trương tiết lộ sau bê bối, tinh thần Trương Triết Hạn vô cùng suy sụp. Cả gia đình bà sống trong tức giận, đau đớn, buồn bã và bất lực. Trương Triết Hạn cũng không dám ra ngoài vì sợ hãi.

"Con tôi mới 30 tuổi thôi. Tất cả tương lai và sự nghiệp của nó đều bị phá hủy", bà Trương viết. Bà khẳng định Trương Triết Hạn sẵn sàng tiếp nhận điều tra để chứng minh sự trong sạch. 

Trương Triết Hạn bị phong sát, mẹ đẻ lên tiếng cầu xin-2

Hiện tại có không ít người hâm mộ lên tiếng mong muốn điều tra lại bê bối của Trương Triết Hạn, trả lại sự công bằng cho tài tử Sơn Hà Lệnh.

Trương Triết Hạn chính thức bị phong sát vào ngày 15/8 vì bê bối liên quan đến chính trị. Đây được cho là cuộc phong sát nhanh chóng nhất trong lịch sử Cbiz bởi diễn ra chỉ trong vài ngày. Dù sao nam đã lên tiếng xin lỗi, song làn sóng phẫn nộ và chỉ trích vẫn không ngừng gia tăng.

Ngày 23/11 vừa qua, trang Weibo chính thức của Nhật Báo Nhân Dân đã đưa ra 88 cái tên bị liệt vào danh sách cảnh cáo, cấm sóng, trong đó bao gồm Trương Triết Hạn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-triet-han-bi-phong-sat-me-de-len-tieng-cau-xin-n-287484.html

Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất