Trương Triết Hạn gặp nguy, 'bà chủ' Triệu Vy có cứu nổi?

Triệu Vy được biết tới là nữ diễn viên quyền lực, có nhiều mối quan hệ, song cô vẫn không thể giúp đỡ được cho Trương Triết Hạn.

Trương Triết Hạn là cái tên được quan tâm hàng đầu hiện nay ở giới giải trí Hoa ngữ vì bê bối liên quan đến chính trị. Sau khi những hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ bị phanh phui, nam diễn viên bị 27 thương hiệu chấm dứt hợp đồng.

Trương Triết Hạn gặp nguy, bà chủ Triệu Vy có cứu nổi?-1

Hàng loạt bộ phim anh từng đóng có nguy cơ bị xóa bỏ hoàn toàn khỏi các nền tảng xem trực tuyến. Truyền thông nhận định Trương Triết Hạn đứng trước bờ vực mất trắng sự nghiệp, bị phong sát hoàn toàn ở Trung Quốc.

Không chỉ riêng Trương Triết Hạn, mà "bà chủ" của anh là Triệu Vy cũng bị kéo vào scandal này. Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi bê bối nổ ra, Triệu Vy vẫn giữ im lặng.

Trương Triết Hạn gặp nguy, bà chủ Triệu Vy có cứu nổi?-2

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật dưới trướng công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của “biên kịch vàng” Vu Chính.

Phải đến năm 2019, Trương Triết Hạn mới lọt vào mắt xanh của Triệu Vy và đầu quân về công ty của nữ diễn viên.

Trong số các "gà cưng", Trương Triết Hạn được cho là nam diễn viên mà ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách yêu mến nhất và cũng o bế nhiều nhất.

Trương Triết Hạn gặp nguy, bà chủ Triệu Vy có cứu nổi?-3
Triệu Vy và Trương Triết Hạn trong show "Diễn Viên Mời Vào Chỗ"

Sau khi về với Triệu Vy, Trương Triết Hạn được giao cho vai chính trong bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Đây được cho là bàn đạp giúp nam diễn viên nổi tiếng như hiện tại. Anh giành được vô số hợp đồng quảng cáo cũng như được truyền thông ưu ái, nhiệt tình lăng xê.

Triệu Vy là nữ diễn viên quyền lực bậc nhất showbiz xứ Trung, thuộc tứ đại hoa đán bên cạnh Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn, Chương Tử Di. Cô còn là mắt xích quan trọng trong Kinh Khuyên (giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh) và quen biết các đạo diễn nổi tiếng như Vương Sóc, Trần Khải Ca...

"Én nhỏ" còn có mối quan hệ thân thiết với Vương Phi, Na Anh, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Đình Phong, phó tổng công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ Phí Lân...

Ngoài giới giải trí, cô còn là nhân vật máu mặt trên thương trường khi từng hợp tác với Jack Ma, và đặc biệt có mẹ đỡ đầu là Lâm Ninh - vợ tỷ phú Vương Kiện Lâm, mẹ Vương Tư Thông.

Trương Triết Hạn gặp nguy, bà chủ Triệu Vy có cứu nổi?-4
Triệu Vy bên 2 "gà cưng" Trương Triết Hạn và Ngô Vũ Hằng

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy vướng vô vàn bê bối lớn nhỏ, song sức ảnh hưởng của cô không hề lay chuyển nhờ vào những mối quan hệ vững chắc trong showbiz.

Tuy nhiên, bê bối của Trương Triết Hạn được cho quá tầm kiểm soát của Triệu Vy, nữ diễn viên buộc phải im lặng chờ đợi qua sóng gió.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-triet-han-gap-nguy-ba-chu-trieu-vy-co-cuu-noi-n-273400.html

Trương Triết Hạn Triệu vy

Tin tức mới nhất