Trương Triết Hạn bị tố đu bám Vương Nhất Bác, sống giả tạo

Trương Triết Hạn đang đối mặt với bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, đứng trước nguy cơ bị cấm sóng vĩnh viễn.

Ngày 13/8, Trương Triết Hạn bị cư dân mạng tìm lại loạt ảnh cũ trong quá khứ, hầu hết là những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến chính trị.

Dù đã lên tiếng xin lỗi vì sự thiếu hiểu biết, song nam diễn viên vẫn bị cộng đồng mạng tẩy chay, yêu cầu rời khỏi làng giải trí.

Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, hơn 27 nhãn hàng đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Trương Triết Hạn. Các nhà sản xuất phim và show truyền hình cũng phải lên tiếng không hợp tác với nam tài tử.

Trương Triết Hạn bị tố đu bám Vương Nhất Bác, sống giả tạo-1

Đây được cho là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp và Trương Triết Hạn đứng trước nguy cơ cao bị cấm sóng vĩnh viễn tại quốc gia tỷ dân.

Ngay sau bê bối, nhiều nhân viên công tác, người làm trong ngành giải trí cũng lên tiếng đồng loạt... "bóc phốt" Trương Triết Hạn. 

Một nhân viên đoàn làm phim cũ cho biết Trương Triết Hạn mắc bệnh ngôi sao, từng bắt nhiều staff phải đứng đợi dưới nắng gắt 38 độ ở phim trường Hoành Điếm. Nhiều lần tiến độ quay phim bị nam diễn viên làm ảnh hưởng. 

Sau đó nam diễn viên được đổi bộ đồ giống của Vương Nhất Bác từng mặc, trước khi đổi nhân viên cũng từng nhắc nhở như vậy là đụng đồ với người ta, nhưng anh vẫn cố ý muốn mặc bộ này, như muốn tạo đề tài hotsearch.

Trương Triết Hạn bị tố đu bám Vương Nhất Bác, sống giả tạo-2
Trương Triết Hạn bị tố "cọ nhiệt" Vương Nhất Bác khi mặc đồ giống nhau 

Chưa dừng lại ở đó, khi quay bộ phim Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn sợ nóng nên nhất quyết không đội tóc giả mà khăng khăng dùng tóc thật của mình. Anh còn cố tình chọn bộ trang phục giống với Vương Nhất Bác dù biết sẽ gây ra tranh cãi. 

Một vài người khác tố cáo phòng làm việc của Trương Triết Hạn thường xuyên ra yêu sách, cho rằng anh là ngôi sao hàng đầu xứng đáng với đãi ngộ tốt nhất. 

Hiện tại có nhiều thông tin cho biết các bộ phim do Trương Triết Hạn đóng như Sơn Hà Lệnh, Như Ý Phương Phi, Bán Yêu Khuynh Thành... đều sẽ bị gỡ hết khỏi các nền tảng chiếu phim online. Những bộ phim chưa phát sóng cũng bị "đắp chiếu" vĩnh viễn. 

Trương Triết Hạn bị tố đu bám Vương Nhất Bác, sống giả tạo-3
Trương Triết Hạn từng hợp tác với Cung Tuấn trong "Sơn Hà Lệnh" 

Bên cạnh đó, nam diễn viên đã xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến Cung Tuấn trên Weibo cá nhân để tránh liên lụy đến bạn diễn. 

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là ngôi sao dưới trướng Triệu Vy. Đầu năm 2021, nhờ vai chính Chu Tử Thư trong phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn gia nhập hàng ngũ sao trẻ được yêu mến tại Cbiz. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-triet-han-bi-to-du-bam-vuong-nhat-bac-song-gia-tao-n-273371.html

Cung Tuấn Trương Triết Hạn Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất