Trương Vệ Kiện bán nhà tại Hong Kong vì thua lỗ

Trương Vệ Kiện quyết định bán một căn biệt thự vì giá đất liên tục giảm qua các năm.

Ngày 2/9, Ifeng đưa tin nam diễn viên Trương Vệ Kiện đang rao bán căn biệt thự sân vườn của mình ở khu Europa Garden, Hong Kong (Trung Quốc) với giá hơn 1,5 triệu USD.

Theo Ifeng, dinh thự Trương Vệ Kiện bán đấu giá thuộc sở hữu của tài tử TVB và mẹ, mua vào năm 1997. Bất động sản này nằm ở vùng ngoại ô, có diện tích rộng lớn với hồ bơi, sân chơi thể thao cùng tiện ích khác. Giá cho một m2 đất tại đây là hơn 1.000 USD.

Trương Vệ Kiện bán nhà tại Hong Kong vì thua lỗ-1Trương Vệ Kiện bán nhà tại Hong Kong vì thua lỗ-2
Toàn cảnh khu biệt thự rộng lớn được Trương Vệ Kiện rao bán.

Sohu cho biết sở dĩ Trương Vệ Kiện quyết định bán nhà là vì bất động sản này liên tục rớt giá, bất chấp giá đất trong khu vực tăng cao qua các năm. So với thời điểm mua ban đầu, anh đã thua lỗ đáng kể.

Thêm vào đó, căn biệt thự có liên quan đến tranh chấp tiền bạc của sao nam với em trai Trương Vệ Di. Theo On, Trương Vệ Di từng xin sống nhờ trong ngôi nhà này. Hai anh em sau đó xảy ra mâu thuẫn, Trương Vệ Kiện buộc em trai rời khỏi biệt thự. Đến năm 2018, Trương Vệ Di qua đời. Vụ việc khiến tài tử Trương Tam Phong bị chỉ trích bạc bẽo với người nhà.

Trương Vệ Kiện sinh năm 1965 tại Hong Kong. Anh được yêu thích nhờ lối diễn xuất hài hước, tự nhiên. Những bộ phim nổi tiếng của nam diễn viên có Trương Tam Phong, Đứa con phá sản, Sóng gió Tử Cấm Thành, Tây du ký, Đại soái ca...

Tại showbiz Hoa ngữ, anh được gọi là “đại gia bất động sản” vì sở hữu cơ ngơi đáng nể. Truyền thông Trung Quốc từng tiết lộ nam diễn viên và vợ Trương Tây đang sống trong căn hộ cao cấp có diện tích 500 m2 ở quận Triều Dương (Bắc Kinh).

Ngoài căn hộ sang trọng này, Trương Vệ Kiện còn nắm trong tay hai khu bất động sản khác ở Bắc Kinh, giá trị mỗi căn ước chừng 8 triệu USD. Tại Hong Kong, anh sở hữu 6 căn hộ khác, tổng giá trị ước tính khoảng 15 triệu USD.

Trương Vệ Kiện bán nhà tại Hong Kong vì thua lỗ-3
Hình ảnh mới nhất của Trương Vệ Kiện khi tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình.

Sau khi em trai qua đời, nam diễn viên Đại soái ca tuyên bố không đóng phim truyền hình vì muốn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Mới đây, anh tham gia lồng tiếng cho nhân vật Tôn Ngộ Không trong một bộ phim hoạt hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-ve-kien-ban-nha-tai-hong-kong-vi-thua-lo-post1126954.html?fbclid=IwAR13m58UTTgGFBiEecjuwHECLoQH7_3F7UmRHMC_QRfR_sfkwv-p5y38Qn0

trương vệ kiện

Tin tức mới nhất