Trương Vệ Kiện, Dương Tú Huệ kiếm bộn tiền sau khi bị thất sủng ở TVB

Dương Tú Huệ, Lưu Khải Uy, Trương Vệ Kiện phát triển sự nghiệp kinh doanh, giúp họ kiếm được hàng triệu USD.

Dù không thể tiếp tục phát triển ở TVB, nhiều diễn viên chọn cách rời khỏi nhà đài để lập nghiệp. Người theo đuổi việc kinh doanh, người trở thành đại gia nhà đất. Nhưng sau cùng, khối tài sản họ sở hữu đều lên đến hàng triệu USD.

Dương Tú Huệ - kiếm bộn tiền từ nhờ kinh doanh

Cựu diễn viên TVB chia sẻ cô kiếm nhiều tiền nhờ vào việc kinh doanh. Từ năm 2014, cô đã mở cửa hàng trực tuyến, chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Nhờ ký kết được nhiều hợp đồng cung cấp sản phẩm, Dương Tú Huệ đạt được doanh thu khả quan. Sau 4-5 năm kinh doanh, cô thu về gần 13 triệu USD. Hiện, cô sống hạnh phúc và sẵn sàng chia sẻ về đời sống cá nhân với khán giả.

Trương Vệ Kiện, Dương Tú Huệ kiếm bộn tiền sau khi bị thất sủng ở TVB-1
Dương Tú Huệ chuyên đóng vai phụ ở TVB. Ảnh: Sina.

Dương Tú Huệ chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, bí quyết để xây dựng sự nghiệp doanh nhân trên YouTube. cựu diễn viên TVB nói về kế hoạch bán hàng mà cô đã sử dụng trong 4 năm qua cũng như cách tiết kiệm tiền để “chuộc” bản thân khỏi hợp đồng TVB.

Diễn viên 35 tuổi khuyến khích người hâm mộ của mình hãy kiên nhẫn chờ đợi “thời điểm vàng” của mình để mạnh tay đầu tư vào sự nghiệp hoặc làm điều họ muốn. “Tôi học cách tiết kiệm tiền để trả lại cho TVB số tiền tôi đã tạm ứng trước đó. Thành thật mà nói, tôi có thể không cần phải trả lại số tiền đó nếu tiếp tục làm việc cho TVB. Nhưng tôi thật sự muốn bắt đầu làm những điều tôi muốn”, diễn viên Lời thú tội sau 18 năm cho biết.

Trương Vệ Kiện, Dương Tú Huệ kiếm bộn tiền sau khi bị thất sủng ở TVB-2
Dương Tú Huệ giờ đây đã trở thành doanh nhân. Ảnh: QQ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tú Huệ bày tỏ lòng biết ơn với TVB vì đã cho cô ứng tiền trước. Cô cũng không biết lộ số tiền đã ứng vì đó là thỏa thuận giữa cô với đài. Jayne Stars cho biết số tiền cô kiếm được từ việc quảng cáo cũng đủ để cô mua bất động sản.

“Những năm qua, tôi đã bán quần áo, trang sức. Tôi muốn trở thành một doanh nhân của ngành công nghiệp làm đẹp. Bản thân tôi cũng thử sức với nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác nhau để đuổi kịp công nghệ mới”, Dương Tú Huệ chia sẻ.

Lưu Khải Uy – “Nhân dân tệ biết đi”

Từ sớm, Lưu Khải Uy được cha là Lưu Đan dẫn dắt vào TVB làm việc. Ngoại hình sáng, diễn xuất tốt nhưng anh chỉ được đóng những vai phụ ít thoại. Vai diễn được biết đến nhiều nhất của anh ở TVB là Tiểu Nguyễn trong Gia đình vui vẻ. Năm 2005, Lưu Khải Uy quyết định rời khỏi TVB vì không thấy tương lai ở nhà đài. Anh đạt thành công nhất định tại Đại lục.

Trương Vệ Kiện, Dương Tú Huệ kiếm bộn tiền sau khi bị thất sủng ở TVB-3
Lưu Khải Uy không được đánh giá cao ở TVB.

Cộng thêm việc ly hôn với Dương Mịch vào cuối năm 2018, Lưu Khải Uy cũng chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ mà Dương Mịch vốn có cổ phần. Kể từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên lâm cảnh lận đận. Cuối cùng, Lưu Khải Uy quyết định chuyển về Hong Kong làm việc.

Trên thực tế, sự nghiệp của sao nam Thiên kim nữ tặc ở Hong Kong lại phát triển hơn nhiều. Bên cạnh thu nhập từ ngành giải trí, Lưu Khải Uy cũng đầu tư không ít vào lĩnh vực bất động sản, qua nhiều năm giá trị địa ốc không ngừng tăng lên khiến tài sản của anh ngày một nhiều.

Hơn nữa, Lưu Khải Uy có thể coi là một phú nhị đại có tiền đề từ đời cha mẹ, dù không có phim để đóng thì dựa vào việc làm ăn kinh doanh của mình anh vẫn đủ sức nuôi cả gia đình. Hiện tại, nam diễn viên thi thoảng vẫn đi đóng phim, đi dự sự kiện nhưng chủ yếu vẫn dành nhiều thời gian phát triển kinh doanh và chơi cổ phiếu.

Theo Sohu, tổng tài sản tích góp sau nhiều năm làm nghệ thuật và kinh doanh của anh là hơn 72 triệu USD. Nhiều người gọi anh là “Nhân dân tệ biết đi” vì khả năng kiếm ra tiền.

Trương Vệ Kiện - Đại gia bất động sản

Ở thập niên 90, sự nghiệp phim ảnh của Trương Vệ Kiện lên như “diều gặp gió” ở cả TVB và Đài Loan. Năm 1996, anh được TVB giao vai Tôn Ngộ Không trong phim Tây Du Ký. Với lối diễn xuất hài hước, láu lỉnh cùng nội dung hấp dẫn, cách tân của Tây Du Ký đã giúp Trương Vệ Kiện nổi tiếng sau nhiều năm “lận đận”.

Sau đó, vì mâu thuẫn cát-xê khi thỏa thuận Tây Du Ký 2, cộng thêm việc hợp đồng của Trương Vệ Kiện khi đó đã hết, TVB quyết định loại nam diễn viên ra khỏi dự án, thay bằng Trần Hạo Dân.

Lúc đó, một lãnh đạo cấp cao của nhà đài mỉa mai anh là: “Nếu không gắn mấy sợi lông khỉ lên mặt, Trương Vệ Kiện chẳng đáng một đồng”. Chính vì câu nói này mà Trương Vệ Kiện từ đó cạo đầu để đóng phim, quyết chứng minh không có tóc anh vẫn có thể nổi tiếng và giàu có.

Trương Vệ Kiện, Dương Tú Huệ kiếm bộn tiền sau khi bị thất sủng ở TVB-4
Tây Du Ký - vai diễn ấn tượng nhất thời làm việc ở TVB của Trương Vệ Kiện.

Trương Vệ Kiện chuyển hướng sang luôn Đài Loan phát triển. Anh thành công với các phim như Phương Thế Ngọc, Trương Tam Phong, Du kiếm giang hồ… Nam diễn viên chọn sống kín tiếng sau khi trải qua tuổi thơ khốn khó, bị cha bỏ rơi và mất 2 người con.

Giờ đây, tài tử họ Trương có cuộc sống đầm ấm bên vợ. Anh được gọi là “đại gia bất động sản” vì xây dựng được cơ ngơi đáng nể. Truyền thông Trung Quốc từng tiết lộ cặp vợ chồng nổi tiếng đang sống trong căn hộ cao cấp có diện tích 500 m2 ở quận Triều Dương (Bắc Kinh).

Theo Sina, ngoài căn hộ sang trọng này, hai vợ chồng diễn viên Đại soái ca còn nắm trong tay hai khu bất động sản khác ở Bắc Kinh. Giá trị mỗi căn ước chừng 8 triệu USD. Không chỉ vậy, nam diễn viên Đại soái ca còn sở hữu 6 căn hộ khác tại Hong Kong. Khối bất động sản ở quê nhà của anh có giá trị ước tính khoảng 15 triệu USD. Phần lớn các bất động sản đều đứng tên hai vợ chồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-ve-kien-duong-tu-hue-kiem-bon-tien-sau-khi-bi-that-sung-o-tvb-post1106551.html

Dương Tú Huệ tvb trương vệ kiện lưu khải uy

Tin tức mới nhất