Trương Vệ Kiện là đại gia bất động sản của showbiz Trung Quốc

Nam diễn viên Trương Vệ Kiện sở hữu nhiều khối bất động sản ở Đại lục và Hong Kong. Phần lớn tài sản của Trương Vệ Kiện đều để tên hai vợ chồng.

Theo Ettoday, Trương Vệ Kiện là đại gia ngầm của giới bất động sản Trung Quốc. Vợ chồng anh hiện sống ở căn hộ cao cấp có diện tích khoảng 500 m2 ở quận Triều Dương (Bắc Kinh). Căn hộ có nội thất xa hoa, vị trí đẹp và sở hữu không gian sân vườn riêng.

Ngoài căn hộ sang trọng này, hai vợ chồng còn nắm trong tay hai khu bất động sản khác ở Bắc Kinh. Giá trị mỗi căn ước chừng 8 triệu USD. East Week hé lộ Trương Vệ Kiện thích đầu tư bất động sản. Ngoài những căn hộ “nóng” ở Bắc Kinh, nam diễn viên mua thêm 6 căn hộ khác tại Hong Kong. Khối bất động sản ở Hong Kong có giá trị ước tính khoảng 15 triệu USD.

Trương Vệ Kiện là đại gia bất động sản của showbiz Trung Quốc-1
Hình ảnh can hộ cao cấp ở trung tâm thành phố Bắc Kinh của vợ chồng Trương Vệ Kiện.

Sina nhận định dù không khoa trương nhưng gia tài của Trương Vệ Kiện đáng để nhiều đồng nghiệp nể phục. “Anh ấy có tài trong việc đầu tư và thường gặp may khi chúng lên giá theo từng năm”, Sina cho biết.

Gần đây, Trương Vệ Kiện thành công hơn nhờ Đại soái ca. Bộ phim đạt tỷ lệ người xem lý tưởng. Nhờ đó, nam diễn viên đang trở thành gương mặt được các nhãn hàng ở Hong Kong săn đón. Thu nhập vì thế cũng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Trương Vệ Kiện cho biết không mặn mà lao vào các dự án phim mới. Anh muốn dành thời gian hơn cho gia đình. Anh không muốn vợ cảm thấy cô đơn mỗi khi về nhà một mình.

Trương Vệ Kiện là đại gia bất động sản của showbiz Trung Quốc-2
Trương Vệ Kiện đứng tên cùng vợ ở phần lớn khối bất động sản do anh đầu tư.

“Phần lớn bất động sản đều mang tên hai vợ chồng. Trương Vệ Kiện là người chiều vợ hết mực. Do họ không có con, Trương Vệ Kiện luôn muốn khiến vợ hạnh phúc. Hai vợ chồng nuôi một chú chó từ khi mới cưới đến giờ. Những chuyến đi du lịch bên chồng, chơi với cún và tập yoga khiến Trương Tây lấy lại cân bằng trong cuộc sống”, Ettoday cho hay.

Cuộc sống hiện tại được Trương Vệ Kiện gói gọn trong hai chữ “bình an”. “Tôi đang hạnh phúc, rất hạnh phúc. Hạnh phúc không phải vì có nhiều thứ mà vì tôi không còn đòi hỏi điều gì trong cuộc sống”, anh tâm sự.

“Nhiều người tưởng tôi giàu có, thực ra tôi từng phá sản. Lúc khó khăn nhất cũng là cô ấy ở bên tôi. Tôi yêu cô ấy bởi sự lạc quan, yêu đời và không màng tiền bạc”, Trương Vệ Kiện chia sẻ thêm trên Ifeng.

Trương Vệ Kiện sinh năm 1965 tại Hong Kong. Anh nổi tiếng nhờ cách diễn hài cá tính. Những bộ phim nổi tiếng của anh có Trương Tam Phong, Đứa con phá sản, Lộc đỉnh ký, Tây du ký, Đại soái ca...

Theo Zing


trương vệ kiện đại gia

Tin tức mới nhất