Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng

Là thiếu gia của gia tộc giàu có, Lâm Phong không thiếu các bóng hồng vây quanh và có tình trường phong phú.

Tài tử giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong

Trong làng giải trí Hong Kong, Lâm Phong nổi tiếng là tài tử có gia thế giàu có. Anh là con trai ông Lâm Quốc Hoa, ông trùm bất động sản có tiếng, được mọi người mệnh danh là “Lý Gia Thành của Hạ Môn”. Theo Sky Post, giá trị tài sản ròng của gia đình họ Lâm vào khoảng 2 tỷ HKD (gần 6.000 tỷ đồng).

Vì sinh ra đã ngậm thìa vàng nên Lâm Phong được hưởng cuộc sống giàu sang và môi trường giáo dục ưu việt. Từ nhỏ, anh được cha đặt hết mọi kỳ vọng, sau này cho sang Mỹ du học để kế thừa sản nghiệp gia đình.

Tuy nhiên vào năm 1998, khi trở về Hong Kong nghỉ hè, Lâm Phong bất ngờ ghi danh vào khoá học TVB để rồi bén duyên với diễn xuất. Vì đam mê nghệ thuật, anh quyết định bỏ lại công việc kinh doanh của gia đình để theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng-1
Lâm Phong.

Nhờ ngoại hình vượt trội cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm, Lâm Phong được TVB trọng dụng, o bế. Anh luôn được "chọn mặt gửi vàng" vào vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Đáng Mặt Nữ Nhi, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ, Ranh Giới Thiện Ác,...

Đến năm 2009 đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp của Lâm Phong khi anh vào vai chàng quản gia si tình trong Sức Mạnh Tình Thân - bộ phim đạt rating trực tiếp cao nhất trong lịch sử phim TVB.

Đây là bước đệm giúp tài tử họ Lâm bước vào thời kỳ thăng hoa nhất trong sự nghiệp, liên tiếp giành được nhiều giải thưởng danh giá. Anh trở thành tài tử hàng đầu xứ Cảng thơm, là "hoàng tử trong một" của hàng triệu fan nữ.

Năm 2010, với vai diễn nhà khoa học Kingsley King, Lâm Phong một lần nữa tạo nên cơn sốt ở nhiều nước châu Á. Nam diễn viên được hâm mộ cuồng nhiệt, thậm chí hình ảnh Kingsley King của anh còn được in vào sách tiếng Anh của các trường trung học Hong Kong.

Thừa thắng xông lên, Lâm Phong liên tiếp góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn của TVB. Song đến năm 2014, sau khi tham gia bộ phim Sứ Đồ Hành Giả cùng Xa Thi Mạn, nam diễn viên bất ngờ rời khỏi nhà đài để tách ra phát triển sự nghiệp riêng.

Sau khi rời TVB, Lâm Phong theo đuổi con đường âm nhạc. Anh tổ chức nhiều liveshow và gặt hái thành công vang dội. Ngoài ra, tài tử sinh năm 1979 cũng chuyển sang phát triển ở thị trường Đại lục và có nhiều bộ phim được khán giả yêu thích.

Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng-2
Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng-3
Vai diễn Trương Vô Kỵ của Lâm Phong bị chê bai thậm tệ. Anh còn bị chế giễu là Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh.

Gần đây nhất, Lâm Phong gây chú ý khi đảm nhận vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2022. Tuy vậy, vai diễn này của anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Nam diễn viên bị chê quá già để vào vai Trương Vô Kỵ, bởi trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký Trương Vô Kỵ mới là chàng thanh niên chưa đầy 20 tuổi còn Lâm Phong đã ở tuổi 41.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Lâm Phong cũng không được đánh giá cao. Nhiều khán giả cho rằng, vai diễn Trương Vô Kỵ là một bước thụt lùi trong sự nghiệp của Lâm Phong.

Tuy không thành công trong tác phẩm mới, nhưng Lâm Phong hiện tại vẫn có vị trí vững chắc trong làng điện ảnh xứ Cảng thơm. Anh cũng được mệnh danh là "đại gia" của làng giải trí Hong Kong nhờ có gia thế giàu có cộng thêm khả năng tự kiếm tiền từ nghệ thuật.

Ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe hoành tráng. Anh từng gây chú ý khi tậu biệt thự trị giá 106 triệu HKD (hơn 308 tỷ đồng) sau khi kết hôn với người mẫu Trương Hinh Nguyệt vào năm 2018.

Tình trường phong phú, yêu toàn mỹ nhân tai tiếng

Điển trai, nổi tiếng lại giàu có nên xung quanh Lâm Phong không thiếu các bóng hồng. Tài tử họ Lâm luôn được biết đến là một trong những ngôi sao "đào hoa" nhất xứ Cảng thơm với danh sách người tình dài dằng dặc toàn mỹ nhân.

Một trong những mối tình nổi tiếng và tốn giấy mực nhất của Lâm Phong là với Hoa hậu Chung Gia Hân. Cặp đôi bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim Sức Mạnh Tình Thân. Tuy nhiên khi ấy, vì đang trên đà phát triển nên Lâm Phong không muốn công khai tình yêu.

Họ ở bên nhau 4 năm rồi "đường ai nấy đi" do bận rộn, không có thời gian dành cho nhau và Lâm Phong sợ fan ghen, không dám thừa nhận chuyện tình cảm.

Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng-4
Loạt ảnh nhạy cảm của Lâm Phong và Phan Sương Sương bị đăng tải tràn lan trên mặt báo, khiến hình tượng của tài tử họ Lâm bị ảnh hưởng nặng nề.

Đến năm 2011, Lâm Phong vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Hoa đán TVB Xa Thi Mạn. Song khi tin đồn vẫn chưa ngã ngũ thì loạt ảnh "giường chiếu" giữa tài tử họ Lâm và người mẫu Phan Sương Sương bất ngờ bị tiết lộ.

Trước áp lực dư luận, nam diễn viên lên tiếng thanh minh rằng anh đã chia tay với Phan Sương Sương được 2 tháng. Đáp lại, người đẹp họ Phan phủ nhận việc chia tay và thường xuyên kể về chuyện tình yêu của họ. Vụ việc ì xèo trong một thời gian dài, khiến hình tượng của Lâm Phong bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tuy vậy, Lâm Phong dường như vẫn bị cuốn hút bởi những người đẹp tai tiếng. Sau Phan Sương Sương, nam diễn viên có mối tình "khắc cốt ghi tâm" với mỹ nhân kém 14 tuổi Ngô Thiên Ngữ. Suốt nhiều năm, chuyện tình của họ từng là chủ đề được báo chí và dư luận bàn tán sôi nổi.

Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng-5
Mối tình của Lâm Phong và "kiều nữ đào mỏ" Ngô Thiên Ngữ từng là đề tài được báo chí liên tục khai thác và dư luận bàn tán sôi nổi.

Nguyên nhân là bởi trong thời gian hẹn hò, Lâm Phong luôn cung phụng và hết mực nghe lời bạn gái. Tài tử họ Lâm thậm chí chi hàng chục triệu tệ (hàng trăm tỷ đồng) để thuê biệt thự cao cấp, mua đồ hàng hiệu và cả siêu xe cho Ngô Thiên Ngữ.

Điều này đã khiến mỹ nhân họ Ngô bị gán mác "kiều nữ đào mỏ" và dính vào vô số scandal tai tiếng. Dẫu vậy, Lâm Phong vẫn bỏ ngoài tai tất cả để gắn bó bên cô.

Tuy nhiên, mối tình của họ vẫn kết thúc sau 5 năm do sức ép của dư luận và sự phản đối của gia đình Lâm Phong. Một thời gian ngắn sau, Lâm Phong công khai hẹn hò với Trương Hinh Nguyệt, một mẫu nữ ít tên tuổi.

Đến tháng 6/2019, nam diễn viên cầu hôn bạn gái. Vài tháng sau, họ tổ chức đám cưới và đón con đầu lòng vào 1 năm sau đó.

Lần này, dù đã "cưới vợ liền tay", nhưng Lâm Phong vẫn không thoát khỏi thị phi tình ái. Sau khi công khai ở bên nhau, hôn nhân của vợ chồng Lâm Phong liên tục phải đối mặt với sóng gió dư luận.

Trương Vô Kỵ già nhất màn ảnh: Giàu nổi danh, yêu toàn chân dài tai tiếng-6

Không chỉ bị so sánh với Ngô Thiên Ngữ - tình cũ của chồng, Trương Hinh Nguyệt còn bị "đào lại" những bức ảnh, video nội y hở hang trong quá khứ. Cô còn bị tố phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Vợ Lâm Phong thậm chí từng bật khóc nức nở khi bị chê không xứng với chồng.

Để bảo vệ vợ, Lâm Phong sẵn sàng "tuyên chiến" với cộng đồng mạng. Anh bức xúc: "Cứ chỉ trích tôi đi, nếu các người muốn. Còn nếu các người tấn công gia đình tôi, các người không được yên đâu". Ngoài ra, ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long ký còn âm thầm mở một tài khoản Weibo giả để... chửi lại những kẻ đã bêu riếu vợ mình.

Hành động này của Lâm Phong từng vấp phải vô số chỉ trích, nhưng nam tài tử cho biết anh không bận tâm và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ, gìn giữ gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truong-vo-ky-gia-nhat-man-anh-giau-co-noi-danh-hong-kong-yeu-toan-chan-dai-tai-tieng-8202272171425386.htm

Lâm Phong

Tin tức mới nhất