Trượt cầu tuột thành tích, Red Velvet bám top 100, ITZY 'bay màu'

Bài hit vang danh trước đó không thể "cứu" Red Velvet và ITZY khỏi cú trượt dài thành tích với ca khúc mới.

Đầu tháng 12, Kpop sôi động hơn hẳn với màn comeback của 2 nhóm nhạc đình đám thuộc thế hệ thứ 3 - 4 là Red Velvet và ITZY. Cùng trở lại sau một thời gian dài ở ẩn và cùng có bản hit gây bão trước đó, màn comeback của Red Velvet cùng ITZY được kỳ vọng cao từ người yêu nhạc.

Trượt cầu tuột thành tích, Red Velvet bám top 100, ITZY bay màu-1Trượt cầu tuột thành tích, Red Velvet bám top 100, ITZY bay màu-2
Tuy nhiên, dù đã ra mắt được nhiều ngày, cả Birthday của Red Velvet lẫn Cheshire của ITZY đều không đạt thành tích như mong đợi.

Birthday có màn debut bảng xếp hạng gây thất vọng khi chỉ đạt #19 của Top 100 Melon (tính theo giờ) và #25 Melon (theo ngày).

BXH duy nhất nhóm đạt được #1 tính theo ngày là Bugs và sau đó lần lượt là #25 Genie, #106 VIBE. So với thành tích nhạc số ấn tượng của Feel My Rhythm trước đó, Birthday thật sự là cú trượt dài.

Nhưng ít nhất đến hiện tại, Birthday của Red Velvet vẫn bám trụ được Top 100 của hầu hết các BXH và ở Youtube Music - nền tảng nghe nhạc có thị phần cao nhất Hàn Quốc hiện tại - các cô gái đứng ở #11 khá ổn định.

Trượt cầu tuột thành tích, Red Velvet bám top 100, ITZY bay màu-3

Cheshire của ITZY mới là một thảm họa thật sự đối với nhóm và các fan. Vốn được kỳ vọng khá cao trước đó nhưng ngay từ khi ra mắt, Cheshire gần như bay màu khỏi đường đua thành tích âm nhạc.

Từ khi ra mắt đến nay, Cheshire chưa từng bước chân vào Top 50 của BXH ngày của Melon. So với chính hit Sneakers từng đạt #5 của tất cả các BXH ngay trước đó, Cheshire rõ ràng là dấu hiệu cho thấy 5 cô gái nhà JYP đã mất nhiệt tại thị trường nội địa.

Đến thời điểm này (18 giờ ngày 4/12), ITZY cùng Cheshire đã hoàn toàn bay màu khỏi BXH Melon 24Hits, thậm chí còn thua cả Sneakers đang ở #78.

Dù thành tích hiện tại của Birthday và Cheshire đều không tốt, song Red Velvet và ITZY đều đã bước vào quá trình quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc. Nếu các màn trình diễn tạo hiệu ứng tốt, vẫn có cơ hội để Birthday và Cheshire lội ngược dòng.

Trượt cầu tuột thành tích, Red Velvet bám top 100, ITZY bay màu-4Trượt cầu tuột thành tích, Red Velvet bám top 100, ITZY bay màu-5
Cả hai nhóm đều có tiền lệ lội ngược dòng BXH nên điều này không phải không có khả năng xảy ra.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/ru-nhau-truot-cau-tuot-thanh-tich-nhung-red-velvet-van-con-bam-duoc-top-100-chu-itzy-thi-bay-mau-mat-roi!-post189734.html

ITZY red velvet

Tin tức mới nhất