Trượt tay lúc livestream, hot boy võ thuật hóa thanh niên bình thường khiến fan kêu trời: 'Thất vọng quá anh ơi'

Đúng là thiếu đi filter làm đẹp tự động, dù con trai hay con gái cũng sẽ chịu ảnh hưởng thôi.

Xét về trình độ "sống ảo", nếu con gái ở mức 100 điểm thì con trai cũng phải ở tầm 80-90 điểm. Vì rất nhiều trường hợp đã chứng minh trong lĩnh vực photoshop, con trai vốn chẳng thua kém gì con gái hết.

Thậm chí, không ít người nhờ khả năng biến hình qua các app chụp hình rồi filter làm đẹp mà bỗng chốc trở thành hot boy. Để rồi cũng vì chúng, họ lại bị "bóc mẽ" một cách phũ phàng.

Mới đây nhất, nạn nhân gặp trục trặc với bộ lọc làm đẹp tự động khiến nhan sắc thật bị bại lộ trước công chúng là một hot boy Tiktok. Anh chàng thường được biết đến với nick name Bạn Học Tiểu Lưu với trang cá nhân gần 200k lượt follow.

Trượt tay lúc livestream, hot boy võ thuật hóa thanh niên bình thường khiến fan kêu trời: Thất vọng quá anh ơi-1
Bạn Học Tiểu Lưu vốn là hot boy nổi tiếng với vẻ ngoài nam tính

Là một diễn viên võ thuật đến từ Lệ Giang, Tiểu Lưu thu hút fan, đặc biệt là các cô gái nhờ ngoại hình sáng sủa, gương mặt điển trai cùng vóc dáng săn chắc. Đặc biệt, mỗi lần diện vest, trông anh chàng lại nam tính ngời ngời với vẻ cool ngầu khiến ai cũng ngẩn ngơ.

Nhưng - một chữ nhưng "to đùng", bao mộng tưởng của các cô gái đã vỡ tan tành khi cách đây không lâu, chính nam thần Tiểu Lưu của họ cũng bị phát hiện lạm dụng photoshop quá đà. Trong một lần livestream, vô tình trượt tay tắt nhầm filter của ứng dụng quay, nhan sắc thật của chàng hot boy được tiết lộ.

Trượt tay lúc livestream, hot boy võ thuật hóa thanh niên bình thường khiến fan kêu trời: Thất vọng quá anh ơi-2Trượt tay lúc livestream, hot boy võ thuật hóa thanh niên bình thường khiến fan kêu trời: Thất vọng quá anh ơi-3
Bình thường trông vừa đẹp trai vừa cool ngầu lại có chút dễ thương thế này...

Trượt tay lúc livestream, hot boy võ thuật hóa thanh niên bình thường khiến fan kêu trời: Thất vọng quá anh ơi-4
Nhưng khi tắt nhầm filter làm đẹp tự động, trông Tiểu Lưu cũng chỉ như bao người bình thường khác

Không còn vẻ soái khí thường nhật, Tiểu Lưu hóa ra lại là một thanh niên trông hết sức tầm thường. Đuôi mắt cụp, cặp môi dày khiến gương mặt của hot boy võ thuật bị trừ đi kha khá điểm.

So với các trường hợp khác, có thể nói màn tự bóc mẽ mình của Tiểu Lưu vẫn còn chấp nhận được. Dẫu vậy, vẫn không ít fan của anh chàng cảm thấy thất vọng vì nam thần mình từng hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truot-tay-luc-livestream-hot-boy-vo-thuat-bong-hoa-thanh-nien-binh-thuong-khien-fan-keu-troi-that-vong-qua-anh-oi-2202016416958770.htm

Hot Boy sống ảo photoshop

Tin tức mới nhất