Truy bắt gã con rể sát hại gia đình vợ: Nghi phạm vào nhà dân xin thức ăn?

Cơ quan chức năng địa phương cho biết, đơn vị vừa nhận tin báo có một người nghi là Phiên xuống núi xin ăn, sau đó lại bỏ đi.

Ngày 29/8, hàng trăm người bao gồm, Công an tỉnh Hoà Bình, Công an huyện Tân Lạc, Bộ đội và lực lượng dân quân tự vệ các xã trên địa bàn huyện Tân Lạc vẫn đang tích cực truy tìm đối tượng Bùi Văn Phiên sau khi gây thảm án tại xã Phong Phú, Tân Lạc và lẩn trốn từ chiều 25/8.

Truy bắt gã con rể sát hại gia đình vợ: Nghi phạm vào nhà dân xin thức ăn?-1
Lực lượng chức năng gồm cảnh sát, dân quân tự vệ, công an, quân đội... được huy động tối đa để truy bắt Phiên. Ảnh: Cộng đồng Dân sinh.

Chia sẻ trên Zing, một lãnh đạo địa phương cho biết, tối 27/8, người dân xóm Trọng Phú, xã Phong Phú (cách hiện trường vụ án khoảng 2-3 km) trình báo có một người giống Phiên xin thức ăn, sau đó bỏ đi luôn.

"Lực lượng chức năng nghi vấn đó là Phiên. Tuy nhiên, khi đến nơi, cơ quan chức năng đã bị mất dấu. Chó nghiệp vụ cũng được huy động nhưng không thể đánh hơi được hướng đi của người này", lãnh đạo xã Phong Phú nói.

Cũng theo vị này, Phiên có kinh nghiệm trong việc đi rừng, sinh sống ở những nơi khắc nghiệt. Nghi phạm từng là trưởng xóm nên thông thuộc địa hình khu vực này.

Vậy nên ngay cả khi lực lượng chức năng huy động chó nghiệp vụ nhưng vẫn không thể đánh hơi được hướng đi của nghi phạm.

Người dân nếu phát hiện Phiên, thông báo ngay cho Công an tỉnh Hòa Bình qua số điện thoại: 098.108.1125 hoặc 091.112.3678.

Truy bắt gã con rể sát hại gia đình vợ: Nghi phạm vào nhà dân xin thức ăn?-2
Nghi phạm Bùi Văn Phiên lúc trước khi gây án

Trước đó, theo báo Tuổi Trẻ cho biết, khoảng 15h ngày 25/8, do mâu thuẫn, Bùi Văn Phiên (38 tuổi, trú tại xóm Trọng Phú, xã Phong Phú) đã dùng dao tấn công 4 người trong gia đình bên vợ gồm: bố mẹ vợ, vợ và chị vợ. Ông Bùi Văn Dảy (70 tuổi, bố vợ đối tượng), bà Bùi Thị Mai (65 tuổi, mẹ vợ) và chị Bùi Thị Tư (43 tuổi, chị vợ) đều bị Phiên chém nhiều nhát vào người, thương tích nặng, được đến Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc cấp cứu.

Con trai của Phiên thấy bố chém mẹ và ông bà ngoại, cố lao vào giằng lấy hung khí, cũng trúng 1 nhát dao, bị thương nhẹ. Sau khi gây án, Phiên bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn gia đình. Các nạn nhân cho biết trước khi án mạng xảy ra, Phiên mâu thuẫn với gia đình bên vợ vì chuyện đất đai.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-bat-ga-con-re-sat-hai-gia-dinh-vo-nghi-pham-vao-nha-dan-xin-thuc-an-n-318684.html

thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao