Truy đuổi xe bán tải chở ma túy, xe cảnh sát giao thông bị bẹp dúm vì va vào cột điện

Tài xế bỏ chạy khi cảnh sát phát hiện chiếc gối lưng chứa hơn 1.000 viên ma túy trên xe. Ôtô của CSGT truy đuổi được khoảng 4 km thì tông vào cột điện, hai chiến sĩ bị thương.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 1/8. Một tổ công tác thuộc Đội CSGT Trung tâm và dẫn đoàn (Phòng CSGT tỉnh Quảng Ninh) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18 (đoạn qua xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) hát hiện và yêu cầu dừng một xe bán tải có dấu hiệu khả khi.

Truy đuổi xe bán tải chở ma túy, xe cảnh sát giao thông bị bẹp dúm vì va vào cột điện-1
Chiếc xe của CSGT hư hỏng nặng sau tai nạn, hai cảnh sát bị thương. Ảnh: Phương Linh.

Tuy nhiên, khi bị dừng kiểm tra hai người trên xe không chịu xuống mà chỉ mở cửa. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chiếc gối lưng trên xe có dấu hiệu bất thường. Thấy vậy tài xế rồ ga bỏ chạy.

Kịp giữ lại chiếc gối, tổ công tác phát hiện bên trong có ba gói ma túy, khoảng 1.000 viên. Lập tức ba CSGT và một chiến sĩ cơ động đã lên xe truy đuổi.
Biết bị truy đuổi, lái xe bán tải tăng tốc chạy với tốc độ cao liên tục đánh võng lạng lách, ngăn không cho xe CSGT vượt lên. Được khoảng 4 km xe CSGT bất ngờ bị va vào cột điện, mất lái lao lên lề đường.

Những người bị mắc kẹt trong xe được người dân nhanh chóng phá cửa cứu thoát. Hai cảnh sát ngồi phía trước bị thương được đưa đi cấp cứu. Sau đó, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được xe bán tải nói trên.

Theo Zing


tai nạn cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao