Truy lùng quán 'cà phê mít' ở Tuyên Quang, nghe tên đã thấy thơm lừng

Vốn có tiệm cà phê hoa giấy, cà phê ve chai, cà phê miệt vườn... nhưng bạn đã từng nghe nói đến quán "cà phê mít" bao giờ chưa?

Thời buổi này không khó để bạn tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh để thư giãn, tán ngẫu với bạn bè. Vốn có tiệm cà phê hoa giấy, cà phê ve chai, cà phê miệt vườn... nhưng bạn đã từng nghe nói đến quán "cà phê mít" bao giờ chưa?

Đó là hình ảnh về một quán cà phê, tưởng chừng giống như bao nơi khác nhờ sở hữu khoảng không rộng rãi, thoáng mát nhưng... không. Một cây mít cổ thụ với phần thân to lớn, cỡ khoảng 2-3 người ôm đâm xuyên tầng, bóng lá xòe rộng tạo thành bóng mát cho toàn bộ không gian quán.

Truy lùng quán cà phê mít ở Tuyên Quang, nghe tên đã thấy thơm lừng-1Truy lùng quán cà phê mít ở Tuyên Quang, nghe tên đã thấy thơm lừng-2
Cây mít cổ thụ với trái lớn, nhỏ sum sê tạo bóng mát cho không gian cà phê. (Ảnh Duc Cong)

Không chỉ vậy, cây mít cổ thụ còn kết trái dày đặc, mọc thành từng chùm dọc thân và các cành lớn. Một số trái còn rơi rụng đầy dưới mặt sàn, quanh chỗ ngồi của các vị khách. 

Ngay sau khi đăng tải, quán cà phê mít đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và truy lùng từ dân mạng.

Truy lùng quán cà phê mít ở Tuyên Quang, nghe tên đã thấy thơm lừng-3
Buổi tối vừa ngắm cảnh phố phường, vừa ngửi mùi mít thơm lừng thì còn gì bằng. (Ảnh Duc Cong).

Theo tìm hiểu, quán cà phê mít này nằm ở gần nút giao vòng xuyến số 3 Viên Châu, An Tường, Tuyên Quang. Quán có 2 tầng, mang phong cách miệt vườn. Tầng 1 nổi bật với không gian hồ cá Koi tươi mát, còn tầng 2 trông tựa như một "trang trại mít".

Truy lùng quán cà phê mít ở Tuyên Quang, nghe tên đã thấy thơm lừng-4
Một số người đã nhanh chóng đến check-in quán cà phê mít mới lạ. (Ảnh Lan Nhi)

Đa phần mọi người bày tỏ sự thích thú trước không gian quán cà phê có "một không hai". Một số ý kiến còn tỏ ra lo lắng, cân nhắc có nên mang theo mũ bảo hiểm khi đến đây ngồi thư giãn hay không.

Bạn Tuấn Kiệt hài hước: "Quán có bảo hiểm tai nạn cho khách không thế để mình còn biết đường".

"Quán ở đâu để em đội mũ bảo hiểm vào ngồi ạ", bạn Nga Nguyen cũng dí dỏm.

Truy lùng quán cà phê mít ở Tuyên Quang, nghe tên đã thấy thơm lừng-5
Một số bình luận hài hước khác của dân mạng.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tinh-thich-thu-quan-ca-phe-mit-moi-la-o-tuyen-quang-n-228262.html

Tuyên Quang quán cà phê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao