Truy tìm kẻ cầm đầu 'băng áo cam' quậy quán nhậu ở TP.HCM

Dương Đại Trí đang bị Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm. Anh ta được xác định là kẻ cầm đầu "băng áo cam" quậy tại quán nhậu.

Liên quan đến vụ “băng áo cam” đánh người, đập phá quán nhậu ở quận Bình Tân, Công an TP.HCM vừa phát thông báo truy tìm Dương Đại Trí (30 tuổi, ngụ TP.HCM). Trí được xác định chủ mưu trong vụ việc và đang bỏ trốn khỏi địa phương.

Truy tìm kẻ cầm đầu băng áo cam quậy quán nhậu ở TP.HCM-1
Trí được xác định chủ mưu "băng áo cam". Ảnh: Công an cung cấp.

Ngoài Trí, cảnh sát cũng phát thông báo truy tìm một số người có vai trò quan trọng liên quan đến vụ việc. Họ gồm: Phan Vĩnh Thuận (18 tuổi), Lê Ngọc Đăng Khoa (26 tuổi) và Trần Hoàng Pha (31 tuổi, cùng ngụ TP.HCM).

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định nhiều thành viên trong “băng áo cam” từ dưới quê lên, có tuổi đời rất trẻ.

“Phần lớn những thành viên từ 13-14 tuổi, không có việc làm nhưng thích ăn chơi lêu lổng. Những kẻ chủ mưu đã bỏ tiền thuê họ tham gia vào vụ án”, một cán bộ điều tra nói.

Đến nay, cơ quan điều tra đã khởi tố hàng chục người và đang truy xét những người còn lại.

Tối 5/6, "băng áo cam" đi xe máy đến trước quán ốc ở phường An Lạc A, quận Bình Tân, chửi bới. Sau đó, một số người trong nhóm này (mặc áo khoác màu cam) cầm dao tự chế, 3 chĩa, xông vào quán đập phá bàn ghế và gây thương tích cho một người đàn ông 30 tuổi.

Sau khi gây án, nhóm người trên lên xe rời đi theo hướng về phường Bình Trị Đông B.

Qua điều tra ban đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, 2 nhóm người đã huy động lực lượng, hẹn nhau giải quyết.

Truy tìm kẻ cầm đầu băng áo cam quậy quán nhậu ở TP.HCM-2
Thuận, Pha, Khoa (từ trái qua) bị cảnh sát phát thông báo truy tìm. Ảnh: Công an cung cấp.

Để phân biệt 2 phe, một nhóm mặc áo cam, mang hung khí đến quán ốc ở quận Bình Tân. Tuy nhiên, họ không gặp được người cần tìm nên nhóm này đã đập phá quán nhậu, đánh một người 30 tuổi bị thương.

Cảnh sát kêu gọi những người trên ra đầu thú và thông báo ai thấy họ thì tạm giữ và thông tin tới Phòng Cảnh sát Hình sự tại địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo, quận 1 hoặc liên hệ với cán bộ trung tá Trần Hoài Đức (Đội trưởng đội 4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) qua số điện thoại 0909.298.686.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truy-tim-ke-cam-dau-bang-ao-cam-quay-quan-nhau-o-tphcm-post1099801.html

giang hồ mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao