'Truy tìm' 5 vị trí nốt ruồi quý tướng, giúp gia chủ giàu sang, cả đời ngồi 'rung đùi đếm tiền'

Đây được cho là 5 vị trí nốt ruồi giàu sang, phú quý đặc biệt là nốt ruồi ở lòng bàn tay và thái dương.

Nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể dù ở bất kì vị trí nào đều mang những ý nghĩa nhân tướng học khác nhau. Vậy đâu mới là vị trí nốt ruồi mang lại may mắn chu chủ nhân?

Nốt ruồi ở thái dương

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở thái dương thể hiện đó là một người vô cùng sắc sảo, giỏi ngoại giao. Cách nói chuyện cuốn hút khiến cho họ có nhiều mối quan hệ tốt và đó là cơ hộ để mở rộng tầm mắt, thăng quan tiến chức. 

Người này không thích đứng yên, cuộc sống của họ là không ngừng vận động. Đi làm càng xa hay lấy chồng lấy vợ xa càng khiến cho sự nghiệp của họ hanh thông, rộng mở. Tiền bạc chắc chắn sẽ đủ đầy nhất là sau tuổi 35. 

Nốt ruồi giữa trán

Truy tìm 5 vị trí nốt ruồi quý tướng, giúp gia chủ giàu sang, cả đời ngồi rung đùi đếm tiền-1

Xem bói nốt ruồi cho hay đây là vị trí "Đắc địa". Người sở hữu nốt ruồi ở giữa chán là người có ý chí mạnh mẽ, đầy quyết tâm, làm việc gì cũng chu toàn. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người chu toàn việc nhà, việc xã hội, giỏi nữ công gia chánh. Đàn ông lấy được người vợ này có thể hoàn toàn yên tâm.

Không chỉ vậy họ cũng vô cùng giỏi giang trong việc kiếm tiền thế nên tương lai chẳng sợ nghèo khó, cuộc sống sung túc, đủ đầy. 

Nốt ruồi dưới lông mày

Truy tìm 5 vị trí nốt ruồi quý tướng, giúp gia chủ giàu sang, cả đời ngồi rung đùi đếm tiền-2

Người nào có nốt ruồi này không những là người giỏi kiếm tiền mà còn là người nhiều quyền năng. Đàn ông có nốt ruồi này chắc chắn công danh sáng lạn. Phụ nữ sở hữu nó lấy được chồng giàu, cả đời hưởng phúc, gia đình yên ấm, viên mãn hạnh phúc, thủy chung. 

Nốt ruồi ở khóe môi 

Đây là vị trí nốt ruồi vô cùng vượng phát, được gọi là giàu có tự thân. Người này dù xuất thân thế nào thì khi trưởng thành cũng tự lực cánh sinh, kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình khiến thiên hạ nể trọng. 

Truy tìm 5 vị trí nốt ruồi quý tướng, giúp gia chủ giàu sang, cả đời ngồi rung đùi đếm tiền-3

Hơn nữa, họ có tài ngoại giao, ăn nói khéo léo nên đi đâu cũng để lại ấn tượng tốt. Tương lai không chỉ giàu mà còn có nhiều tước vị quan trọng trong xã hội. 

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Được xem là nốt ruồi quý tướng nên ai sở hữu nó chắc chắn một đời giàu sang, hưởng phúc. Người này không nản trước khó khăn, hết mình vươn lên vì tương lai và không bao giờ để cho người khác phải coi thường mình. Phụ nữ giỏi giang, quán xuyến việc nhà tốt, đàn ông giàu chí phấn đấu, quyết tâm làm giàu. 

Tú Linh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-5-vi-tri-not-ruoi-quy-tuong-giup-gia-chu-giau-sang-n-218176.html

xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất