3 tuổi sinh đúng giờ hoàng đạo sau chắc chắn cuộc đời chỉ có 'rung đùi đếm tiền', sống trong nhung lụa

Nếu bạn là 1 trong số 3 con giáp này lại sinh đúng giờ hoàng đạo thì chắc chắn cuộc đời chỉ có "lên hương".

Tuổi Dần sinh giờ Mão (5h - 7h sáng)

Khung giờ buổi sáng từ 5h đến 7h được cho là khung giờ "thủy sinh âm mộc". Theo tử vi, đây được cho là khung giờ ánh dương tỏa sáng. Vào buổi sáng sớm tuổi Dần được sinh ra sẽ là những con hổ nhàn hạ vì Dần thường đi kiếm ăn vào ban đêm. Người này thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn và vô cùng sáng suốt trong cách làm việc.

3 tuổi sinh đúng giờ hoàng đạo sau chắc chắn cuộc đời chỉ có rung đùi đếm tiền, sống trong nhung lụa-1

Vì trí tuệ của họ nên tuổi Dần sinh giờ này đi đâu cũng được người khác yêu mến hết lòng. Hơn nữa, họ luôn bao dung độ lượng, mang lại may mắn, sẵn sàng giúp người nên lúc khó khăn ắt có người báo đáp. Cuộc sống người này sau tuổi 30 chắc chắn giàu sang, phú quý, có cơ hội thành đại gia. 

Tuổi Tuất sinh giờ Ngọ (11h - 1h trưa)

Theo lý giải của tử vi đây là thời khắc "thạch dương phối mộc âm", tức là thời khắc con người sinh ra sẽ có trí tuệ phi thường. Người sinh vào giờ này chắc chắn vô cùng tài giỏi. Năng lực của họ giúp họ có được vị trí tốt trong công việc, khẳng định bản lĩnh, vươn tới hàng ngũ người giàu có, đại gia.

3 tuổi sinh đúng giờ hoàng đạo sau chắc chắn cuộc đời chỉ có rung đùi đếm tiền, sống trong nhung lụa-2

Tuổi Tuất không những thông minh còn giỏi ăn nói, có sức thuyết phục với người đối diện thế nên họ muốn chối cũng không thoát được vị trí lãnh đạo. Tiền bạc đối với người này tiêu không phải nghĩ. Họ còn luôn giúp đỡ, san sẻ gánh nặng với người thân nên được cả thiên hạ yêu mến. 

Tuổi Hợi sinh giờ Thân (3h - 5h chiều)

Đây được cho là thời khắc "thổ sinh kim mệnh cách", là lúc hoàng hôn xuất hiện. Thời điểm này con người thường cảm thấy thoải mái nhất, thảnh thơi nhất sau một ngày đã trải qua mọi việc. Thế nên nếu sinh giờ này tức là cuộc sống an nhàn. Người tuổi Hợi mà sinh đúng giờ Thân chắc chắn cuộc sống vương giả, được trải sẵn thảm đỏ để bước đi.

3 tuổi sinh đúng giờ hoàng đạo sau chắc chắn cuộc đời chỉ có rung đùi đếm tiền, sống trong nhung lụa-3

Nhìn chung tương lai của tuổi Hợi sinh giờ này được định sẵn, kiếm tiền dễ như chơi hoặc là thừa hưởng cơ ngơi đồ sộ của gia đình, cuộc sống sung túc không thiếu thốn bất cứ thứ gì. Hôn nhân của họ cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tuoi-sinh-dung-gio-hoang-dao-sau-chac-chan-cuoc-doi-chi-co-rung-dui-dem-tien-n-217976.html

Tuổi Tuất tuổi dần bói giờ sinh

Tin tức mới nhất