Sea Games 31

Truy tìm chàng trai cầu hôn bạn gái tại lễ khai mạc SEA Games

Dân tình dành điểm 10 cho nước đi cực khôn ngoan của chàng trai.

Tối 12/5 tại sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra Lễ khai mạc SEA Games, đánh dấu khai màn kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và là lần thứ hai Việt Nam đăng cai (lần đầu vào năm 2003).

Sự kiện kéo dài hơn 120 phút với 3 chương chính, gắn liền cùng các chủ đề: Việt Nam thân thiện, Đông Nam Á mạnh mẽ và Đông Nam Á tỏa sáng. Đan xen với đó là những màn trình diễn thể hiện bản sắc văn hóa riêng có của Việt Nam, sự mến khách với tất cả các nước trong khu vực và trên thế giới.

Truy tìm chàng trai cầu hôn bạn gái tại lễ khai mạc SEA Games-1

Có thể nói đây là một sự kiện vô cùng trọng đại, sau 19 năm mới có một lần. Chớp lấy thời điểm "ngàn năm có một" này, hôm qua một chàng trai đã gây bất ngờ khi cầu hôn người yêu ngay tại hàng ghế khán giả, trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Hình ảnh ghi lại, trong lúc pháo hoa nổ lên để khai mạc Sea Games 31 thì cũng là lúc thanh niên này cầu hôn cô gái. Nam thanh niên còn trao cho đối phương một chiếc nhẫn.

Truy tìm chàng trai cầu hôn bạn gái tại lễ khai mạc SEA Games-2
Thanh niên cầu hôn bạn gái tại buổi lễ khai mạc SEA Games 31.

Hành động bất thình lình của bạn trai có vẻ đã khiến cô gái rất ngạc nhiên. Nhưng rồi sau đó cô cũng "say yes" bằng hành động đưa tay để chàng trai trao nhẫn.

Màn tỏ tình diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè trong nước lẫn quốc tế. Ai nấy cũng trầm trồ, ngưỡng mộ, dùng điện thoại giúp cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc.

Ngoài những lời chúc mừng, dân tình còn dành điểm 10 cho nước đi cực khôn ngoan của chàng trai. Bởi lẽ khung cảnh tại sân vận động Mỹ Đình tối qua dù có tiền cũng chưa chắc đã mua được.

Truy tìm chàng trai cầu hôn bạn gái tại lễ khai mạc SEA Games-3
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho màn chớp lấy thời cơ này của chàng trai.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-chang-trai-cau-hon-ban-gai-tai-le-khai-mac-sea-games-31-n-306245.html

Sea Games cầu hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31