Truy tìm kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong siêu thị

Hiện phía cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra, truy tìm nghi phạm sàm sỡ bé gái giữa thanh thiên bạch nhật.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền đoạn clip một bé gái bị người đàn ông lạ quấy rối tình dục trong siêu thị.

Hình ảnh từ camera ghi lại, cô bé mặc bộ quần áo màu hồng cùng một đứa trẻ khoảng 1-2 tuổi đang chọn đồ. Cùng thời điểm, có một vị khách nam mặc đồ đen dáng người cao to cũng đứng xem hàng hóa xung quanh.

Truy tìm kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong siêu thị-1
Khoảnh khắc người đàn ông tấn công bé gái.

Điều khiến người xem phẫn nộ là người này sau đó bất ngờ áp sát cô chị vào gian hàng và có hành động sàm sỡ khắp cơ thể. Quá sợ hãi, nạn nhân không còn tâm trí quan tâm đến đứa em nhỏ mà hoảng sợ bỏ chạy đi trước. Thấy chị gái bỏ đi, đứa bé lúng túng một hồi rồi cũng tìm đường đuổi theo.

Rất may là cả hai sau đó đã thoát được khỏi yêu râu xanh mà không bị lạc mất nhau.

Truy tìm kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong siêu thị-2
Hành động của gã biến thái khiến ai cũng hãi hùng.

Theo trang The Star đưa tin, sự việc xảy ra tại một siêu thị ở thị trấn Rawang, Selangor (Malaysia). Camera an ninh đã ghi được toàn bộ hành vi đồi bại của kẻ biến thái.

Hiện người thân của bé gái đã nộp đơn tố cáo, đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra. Đại diện phía cảnh sát cũng cho hay, họ huy động các nguồn lực để truy tìm và bắt giữ nghi phạm sàm sỡ bé gái.

Đoạn clip hiện vẫn gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra cũng là một bài học để các bậc phụ huynh nâng cao tinh thần cảnh giác hơn, tránh để con cái đi một mình nơi công cộng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-ke-bien-thai-sam-so-be-gai-trong-sieu-thi-n-240243.html

yêu râu xanh sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao