'Truyện Kiều' chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu

Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Nhã Phương... là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có thông tin "Truyện Kiều" chuyển thể thành phim điện ảnh.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Truyện Kiều - tác phẩm văn học nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh. Theo tiết lộ của một người trong ê kíp, bộ phim chuẩn bị bước vào công đoạn casting tuyển diễn viên chính thức.

Các cư dân mạng ngay lập tức đưa ra rất nhiều cái tên được cho là phù hợp để hóa thân thành cặp chị em Thúy Kiều - Thúy Vân trong tác phẩm. Đây đều là những mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí và từng có tạo hình cổ trang đẹp mắt.

Thúy Vân

Nguyễn Du đã dành nhiều từ ngữ hoa mỹ để miêu tả vẻ đẹp của Thúy Vân: tròn đầy, trang trọng, quý phái, phúc hậu. Đó là vẻ đẹp được tạo hóa ưu ái, như ngầm dự báo trước tương lai êm ấm, bình lặng trong cuộc đời nàng.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-1
Sở hữu gương mặt trong sáng, thuần khiết, Chi Pu là ứng cử viên sáng giá cho vai Thúy Vân. Khán giả cũng từng có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của Chi Pu trong tạo hình cổ trang ở MV "Anh ơi ở lại".

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-2
Vẻ mong manh, dịu dàng và thuần khiết của Jun Vũ rất thích hợp với vai Thúy Vân. Nữ diễn viên cũng được coi là mỹ nhân “không góp chết” của showbiz Việt.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-3
Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Midu rất thích hợp vào vai các cô nàng tiểu thư có cuộc sống ấm êm trong phim cổ trang. Người đẹp cũng từng ghi dấu ấn với 2 tạo hình cổ trang trong "Thiên mệnh anh hùng" và "Nhân duyên".

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-4
Vẻ đẹp hiền lành của Oanh Kiều làm người ta liên tưởng đến những cô tiểu thư khuê các, đoan trang. Nữ diễn viên cũng thường xuyên được mời vào vai những cô gái hiền lành, ngây thơ trên màn ảnh.

Thúy Kiều

Trong Truyện Kiều, Thúy Kiều được miêu tả là một thiếu nữ sắc sảo, mặn mà, hội tụ đủ cả tài và sắc. Vẻ đẹp của nàng khiến "Hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh". Thúy Vân  đã đẹp nhưng Thúy Kiều còn nổi trội hơn, vượt lên trên em gái cả về sắc, về tài.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-5
Hoàng Thùy Linh là cái tên phải nhắc đến đầu tiên khi thời gian qua cô luôn xuất hiện với tạo hình cổ trang trong các MV ca nhạc. Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-6
Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của màn ảnh với tạo hình ấn tượng trong "Mỹ nhân kế". Vẻ đẹp của cô hoàn toàn phù hợp với vai Thúy Kiều, chỉ có điều tuổi tác của người đẹp lại là nhược điểm lớn.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-7
Dù đã rời xa màn ảnh nhưng Hà Tăng vẫn được các cư dân mạng ưu ái gọi tên. Vẻ đẹp kiêu sa thoáng chút u buồn của nữ diễn viên khiến nhiều người liên tưởng đến một Thúy Kiều tài sắc vẹn toàn nhưng cuộc đời cũng lắm truân chuyên.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-8
Một cái tên nữa cũng được nhắc đến nhiều là Ninh Dương Lan Ngọc. Với tài năng diễn xuất được nhiều người công nhận, "ngọc nữ màn ảnh Việt" có thể dễ dàng hóa thân với nhiều dạng vai. 

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-9
Được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt" của màn ảnh Việt, Nhã Phương được cho sẽ thể hiện tốt những phân cảnh bất hạnh trong cuộc đời lắm truân chuyên của Thúy Kiều.

Truyện Kiều chuyển thể thành phim, cư dân mạng gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu-10
Không phải là diễn viên nhưng Quỳnh Lương vẫn trở thành ứng cử viên cho vai diễn này nhờ nhan sắc nổi trội. Tạo hình cổ trang của cô trong MV "Tự Tâm" thực sự khiến nhiều người không thể rời mắt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-chi-pu-hay-hoang-thuy-linh-se-dong-truyen-kieu-n-203206.html

jun vũ Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất