Từ 14h ngày 15/12 'Bắc Đẩu xóa nợ', 4 tuổi rước tiền về kho

Theo tử vi phương Đông từ 14h ngày 15/12, có 4 con giáp may mắn hưởng lộc Trời ban, công việc hanh thông thuận lợi, hợp đồng làm ăn kéo về tận cửa.

Tuổi Sửu 

Từ 14h ngày 15/12 Bắc Đẩu xóa nợ, 4 tuổi rước tiền về kho-1

Trước tiên xin được chúc mừng tuổi Sửu rũ sạch vận xui trước đó, mang may mắn về nhà nhờ được Thực Thần dang tay giúp đỡ lại thêm được sao Thiên Phúc chiếu mệnh. Bản mệnh trúng mánh lớn, cơ hội làm ăn lũ lượt thu về tay. 

Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ lại thêm tính tình ôn nhu, dù khó khăn vẫn biết cách giúp đỡ mọi người xung quanh mà được quý nhân để ý. Người này đến bên giới thiệu cho bạn không ít người giỏi giang có danh tiếng trong lĩnh vực theo đuổi mà được hậu thuẫn nhiệt tình. 

Sẽ có ít nhất là một dự án khủng mang về tay, với dự án này bạn không những có cơ hội cọ sát với phương thức làm việc chuyên nghiệp mà còn tạo dựng cho cá nhân mối quan hệ tiềm năng. Được cấp trên khen ngợi không ngớt, nhất định dành cho bạn vị trí phù hợp. 

Với những người kinh doanh buôn bán thời trang càng về cuối năm lại càng gặp được lộc buôn mà thu về lợi nhuận "trên trời", cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh từ sau ngày này cũng rộng mở nhiều phần. 

Tuổi Tỵ 

Từ 14h ngày 15/12 Bắc Đẩu xóa nợ, 4 tuổi rước tiền về kho-2

Tiếp đến không thể không kể đến tuổi Tỵ. Thời gian trước đó khi gặp cục diện Tỵ - Ngọ tương xung, bản mệnh đụng đâu hỏng đó, làm được đồng nào xào gấp 10 lần vậy mà không những không có được của ăn của để, lại vô tình mang nợ vào người. 

Theo tử vi 12 con giáp, từ sau 14h ngày 15/12, mọi vận xui trước đó được xóa mờ thay chân cho sự may mắn lên ngôi. Với những người theo nghiệp kinh doanh, càng làm chủ làm trưởng lại càng được lòng nhân viên nhờ Chính Quan nâng đỡ.

Trên dưới một lòng mà doanh số thời điểm này vụt xa cho với dự tính ban đầu, tuy chỉ là bước khởi đầu nhưng đã phần nào an ủi được sự mất mát trước đó. Với khoản thu này bản mệnh chi trả được kế hoạch đầu tư sắp tới. 

Với những người làm công ăn lương, nhờ được cấp trên nâng đỡ mà gặt hái được khoản tiền nóng hậu hĩnh. Về cuối năm có vẻ như công việc của bạn ngày càng đi vào khuôn khổ, giống như có ai đó vạch sẵn đường cho bạn đi vậy. 

Tuổi Dậu 

Từ 14h ngày 15/12 Bắc Đẩu xóa nợ, 4 tuổi rước tiền về kho-3

Tuổi Dậu cũng không kém phần may mắn trong thời điểm này bởi được sự hậu ái nồng thắm đến từ Chính Ấn, chuyện tình cảm như "diều gặp gió, cá gặp nước". Nếu cứ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp như hiện tại thì chẳng mấy mà tiến đến về chung một nhà, xây dựng hạnh phúc trăm năm. 

Những kế hoạch tương lai, kinh doanh hay hợp tác đầu tư đều được xúc tiến nhanh nhảu. Việc kí kết hợp đồng không gây lại khó khăn gì, ngược lại đối tác vô cùng hài lòng với cách làm việc của bạn mà đánh giá cá nhân cùng tập thể rất cao. 

Chính bạn cũng không thể tin được, hợp đồng này đã giúp tập thể cứu một bàn thua trông thấy. Một vị trí cao hơn đang chờ bạn ngồi vào thời gian tới đây. 

Với những hộ kinh doanh cũng tìm được mối sỉ, lẻ thường xuyên nhờ vậy mà nguồn hàng hóa lưu thông thuận lợi, đem đến các khoản lãi vượt chỉ tiêu ban đầu. 

Tuổi Hợi 

Từ 14h ngày 15/12 Bắc Đẩu xóa nợ, 4 tuổi rước tiền về kho-4

Tuổi Hợi tạm biệt xui xẻo do Thương Quan giáng họa mang đến, mang đến nguồn năng lượng tích cực khi bắt tay vào công việc mới. Tuy là lĩnh vực bạn mới chuyển hướng nhưng nhờ sự cầu tiến, chăm chỉ, chủ động học hỏi đã giúp bạn làm quen nhanh chóng. 

Nếu cứ tiếp tục duy trì trạng thái làm việc này, cộng thêm việc xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên thì đây chính là con đường đúng đắn dành cho bạn. 

Bên cạnh đó, những ai đang kinh doanh online may mắn gặp được thời cơ buôn may bán đắt, mọi nguồn thu nhập đổ dồn về túi. Với số tiền này bạn hãy thử tính đến chuyện đổi mới hay nâng cấp sản phẩm xem sao. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-14h-ngay-1512-bac-dau-xoa-no-4-tuoi-ruoc-tien-ve-kho-n-330620.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao