Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh 'say nắng' nam diễn viên có vợ con

Tim bày tỏ trong quá trình Quỳnh Anh đóng phim, một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm và anh vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người.

Hôm qua 3/12, hình ảnh diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh có những cử chỉ tình cảm bị đánh giá là trên mức bạn bè, đồng nghiệp dù cả hai đều có gia đình bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao.

Bên cạnh ý kiến cho rằng đó là hình ảnh thân mật đời thường bị rò rỉ, một số lại tin đây chỉ là ảnh trong bộ phim mà hai người tham gia chung. 

Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-1Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-2Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-3Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-4
Những khoảnh khắc thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang được lan truyền

Khoảnh khắc tình tứ xuất hiện vào đúng thời điểm tin đồn phim giả tình thật của hai ngôi sao đang lan truyền râm ran. Cùng với đó, thông tin nam diễn viên 36 tuổi xô xát với Tim liên quan tới Quỳnh Anh ngay trước giờ dự thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 11 vừa qua cũng được cho rằng có thật.

Mới đây nhất, đạo diễn phim Thề không gục ngã khẳng định: "Ảnh thân mật của Bình Minh, Quỳnh Anh không phải cảnh phim". Một nghệ sĩ có mặt tại liên hoan phim cũng mở lời về thông tin Bình Minh và Tim có xô xát: "Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn".

Chưa hết, một nghệ sĩ khác cũng chia sẻ: "Tôi khuyên anh Bình Minh có chuyện gì thì từ từ giải quyết. Ở Liên hoan phim có khán giả, báo chí mà nóng nảy thì không hay. Cũng có nhiều anh em đồng nghiệp vào can ngăn hai người. Sau đó, sự việc được dàn xếp ổn thỏa".

Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-5
Bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là chụp lại sau khi Tim và Bình Minh có va chạm tại sự kiện Liên hoan phim Việt Nam ở Đà Nẵng tối 24/11. Nguồn: Facebook Nguyễn Thảo.

Trước sự việc gây xôn xao, Bình Minh "ngó lơ" không quan tâm, trong khi Trương Quỳnh Anh - Tim cũng im lặng cho qua. Giữa thời điểm nóng, những chia sẻ của người trong cuộc trong quá khứ đã bị đào xới trở lại. Trong số đó, bài trả lời phỏng vấn của Tim trải lòng về sóng gió hôn nhân và tự nhận mình vô tâm khiến vợ có những phút "say nắng" mơ tưởng "ngoài chồng ngoài vợ" được chú ý đặc biệt. 

Khi được hỏi: "Nhiều thông tin cho rằng nguyên nhân khiến Trương Quỳnh Anh bỏ đi vì tính trăng hoa của anh, thực hư thế nào?", Tim bảo: "Tin đồn này quá ác. Tôi cảm thấy mình bị oan. Công việc của tôi chỉ gói gọn trong phòng thu hoặc đi diễn, còn lại thời gian dành cho gia đình. Tôi hiếm đi phim. Dù vậy tôi không lên báo để đính chính. Quỳnh Anh hiểu rõ tôi có lăng nhăng hay không.

Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng 'say nắng' với một người đàn ông đã có gia đình. Anh ấy cũng mới ly hôn trong thời gian gần đây".

Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-6
Tim trải lòng về sóng gió hôn nhân và tự nhận mình vô tâm khiến vợ có những phút "say nắng" mơ tưởng "ngoài chồng ngoài vợ" năm 2015, khi Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi

Nói về câu chuyện "say nắng" của vợ, Tim chia sẻ thêm: "Trong thời gian tôi thi 'Bước nhảy hoàn vũ 2014', cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.

Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: 'Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều'. 

Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc". 

Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-7
Hình ảnh gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh vui vẻ bên nhau được chia sẻ vào tháng 11 vừa qua

Dù người đàn ông được đề cập trong bài phỏng vấn Tim không rõ là ai, tuy nhiên xét về thời điểm năm 2014, Trương Quỳnh Anh thường xuyên đi phim cùng nhiều nam diễn viên, trong đó có Bình Minh. 

Năm 2015, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lần đầu đóng cặp là người yêu của nhau. Trong phim Thề không gục ngã, Bình Minh vào vai Lý Bỉnh Long con một võ sư có vẻ bề ngoài đẹp trai, thông minh nhưng được chiều chuộng từ nhỏ nên tính cách tự phụ, hiếu thắng, từng giao du với xã hội đen và phải ngồi tù. 

Còn Trương Quỳnh Anh vào vai Huệ Mẫn, một cô gái hiền lành, nhân hậu nhưng là em của ông trùm xã hội đen. Sau lần tình cờ gặp gỡ, Bỉnh Long và Huệ Mẫn dần cảm mến và yêu nhau. Hai diễn viên đã có nhiều cảnh tình tứ trong phim.

Từ 2 năm trước, Tim đã thừa nhận Trương Quỳnh Anh say nắng nam diễn viên có vợ con-8
Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã có nhiều cảnh tình tứ trong phim
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-2-nam-truoc-tim-da-thua-nhan-truong-quynh-anh-say-nang-nam-dien-vien-da-co-vo-n-140588.html

Tim Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh