Từ 24 - 26/1 Âm lịch, 3 tuổi nhận đủ combo đỏ cả tình lẫn tiền

Chúc mừng những con giáp may mắn được Phật Bà gọi tên dưới đây, đón hạnh phúc ngập tràn.

Tử vi từ ngày 24 - 26/1 Âm lịch cho thấy đây là khoảng thời gian hạnh phúc ngập tràn và thăng hoa về mặt cảm xúc với những con giáp này.

Dù là người độc thân hay "hoa đã có chủ", bạn đều đón nhận niềm vui bất ngờ đến từ những người xung quanh: 

Tuổi Tý 

Từ 24 - 26/1 Âm lịch, 3 tuổi nhận đủ combo đỏ cả tình lẫn tiền-1

Tuổi Tý sinh ra với trái tim ấm áp, có phần nhanh nhạy với cảm xúc của người khác vì vậy mà họ nắm bắt tâm lý rất nhanh chóng. Trong mọi hoàn cảnh đều đưa ra được cách giải quyết êm đẹp làm vừa lòng cả đôi bên. 

Trong khoảng thời gian từ 24 - 26/1 Âm lịch đường tình cảm của Tý đi lên nhanh chóng nhờ vào cục diện Hỏa sinh Thổ, thế nên bạn không cần tạo ra quá nhiều áp lực cho bản  thân nữa, bạn đã cố gắng làm tốt nhất có thể rồi.

Với người độc thân nếu còn đang mong ngóng câu trả lời, sự hồi đáp từ đối phương thì xin chúc mừng bạn sẽ sớm nghe được câu trả lời như mong muốn.  Tín hiệu tốt gửi gắm tới bạn, bạn thoát ế trong sự ngỡ ngàng của bạn bè xung quanh. 

Chính nhớ sự quyết đoán, lựa chọn nhanh chóng những người có đôi có cặp sống trong hạnh phúc trào dâng, đôi bạn trân trọng tình cảm của nhau, cùng nhau xây đắp mối quan hệ bền vững. 

Tuổi Thân 

Từ 24 - 26/1 Âm lịch, 3 tuổi nhận đủ combo đỏ cả tình lẫn tiền-2

Tử vi 12 con giáp dự báo, đường tình cảm của tuổi Thân có dấu hiệu tiến triển nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Tuổi này sinh ra với bản tính tốt bụng, pha chút hài hước mang đến cho người đối diện sự thoải mái khi tiếp xúc. 

Thế nhưng người này thường rất nặng tình, đêm về ôm gối khóc thầm không ai hay biết thế nên sau khi chia tay rất khó quên đi tình cũ. Người độc thân bởi vậy mà đã lâu chưa tiến đến mối quan hệ mới. Song, bước vào thời điểm vượng khí này họ đã bước qua cái bóng mối tình trước đó mà mở lòng với đối tượng xung quanh. 

Tuổi Thân chẳng cần xu nịnh ai hết, bạn cứ mãi là chính mình thôi, người phù hợp sẽ chủ động tìm đến bạn. Đào hoa đang nở rộ, cũng là lúc bạn buông tay với tan vỡ trước kia làm nên cuộc tình mới, trong thời gian thích hợp sẽ về chung một nhà. 

Tuổi Mùi 

Từ 24 - 26/1 Âm lịch, 3 tuổi nhận đủ combo đỏ cả tình lẫn tiền-3

Tuổi Mùi có phần trầm tính, điềm đạm, ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng một khi đã yêu ai thì dành trọn tình cảm cho người ấy, không một chút toan tính. Tử vi dự báo trong thời điểm này, tình duyên của Mùi tiến triển vượt trội nhờ có cục diện Thổ - Kim tương sinh. 

Các bạn trẻ dễ dàng gặp được những mối lương duyên tốt, kết thúc những ngày tháng độc thân cô đơn lẻ bóng. Sự chân thành của bạn sớm đã được đối phương nhận ra, chỉ là họ đang chờ thời điểm thích hợp thổ lộ ra mà thôi. 

Những cặp đôi đã kết hôn mà có ý định sinh con, nhận con nuôi thì nên tiến hành trong thời gian này, đây là thời điểm tốt đẹp cho đường con cái của các bạn đang cầu con.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-24-261-am-lich-3-tuoi-nhan-du-combo-do-ca-tinh-lan-tien-n-336266.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất