Từ 9 - 11/2 Âm lịch hung tinh giáng họa, 3 tuổi gánh hạn còng lưng

Thời điểm hung vận giáng họa từ 9 - 11/2 Âm lịch, có 3 con giáp chịu nhiều xui xẻo, đối diện nhiều điều không như ý.

Tuổi Tý 

Từ 9 - 11/2 Âm lịch hung tinh giáng họa, 3 tuổi gánh hạn còng lưng-1

Tuổi Tý là con giáp xui xẻo trong thời điểm này thế nên chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều biến động khó khăn. Để mọi việc không bị tiến triển theo chiều hướng xấu, bạn nên có cách đón nhận và linh hoạt hơn nữa khi xử lý vấn đề. 

Vào thời điểm này khối lượng công việc tăng lên gấp bội, chất lượng đi xuống kéo theo đó lf áp lực và trách nhiệm lớn lao đặt trên vai. Bạn cần hết sức tập trung khi làm việc để tránh được cái bẫy của tiểu nhân giăng từ trước đó. 

Về phương diện tài lộc có dấu hiệu trầm nhiều hơn thăng, dù vẫn có cơ hội kiếm tiền nhưng do bị hung tinh rình rập đe dọa công sức của bạn đổ sông đổ bể bất cứ khi nào. Những người làm kinh doanh cần có thái độ chủ động quan sát biến động thị trường để cân chỉnh phương án làm việc phù hợp, tránh bị rơi vào tình thế bị động. 

Chuyện tình cảm của những cặp đôi có biến động, chủ yếu là do xa mặt cách lòng. Cả hai đều mang sự bận rộn làm cái cớ để hành xử thờ ơ với đối phương. Nếu không cải thiện được thì rất có thể sẽ lâm vào tình trạng chia rẽ. 

Tuổi Mùi

Từ 9 - 11/2 Âm lịch hung tinh giáng họa, 3 tuổi gánh hạn còng lưng-2

Tử vi 12 con giáp có nói, hung vận đeo bám kéo theo điềm báo xui xẻo cho Mùi vì thế cần chuẩn bị tâm lý đề phòng. Công danh sự nghiệp thời điểm này gần như không động tĩnh phát triển, có một vài dự định gặp trục trặc nửa chừng, đương nhiên bạn sẽ tốn không ít thời gian và công sức để tháo gỡ khó khăn. 

Cũng trong thời điểm này tài lộc lao dốc trầm trọng. Bởi thế phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc. Ngay cả khi đứng trước những lời mời chào đầu tư ngọt ngào cũng phải tìm hiểu rõ ràng, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà vội vàng dốc vốn đầu tư. 

Hung vận còn đeo báo Mùi cả trên phương diện tình duyên, chuyện yêu đương không mấy vui vẻ do bạn dồn hết tâm tư, thời gian vào công việc và chuyện kiếm tiền nên bỏ lỡ những giây phút hạnh phúc bên gia đình. Các cặp vợ chồng nên có những giây phút riêng tư, thay đổi không khí.

Tuổi Tuất 

Từ 9 - 11/2 Âm lịch hung tinh giáng họa, 3 tuổi gánh hạn còng lưng-3

Thời điểm này Tuất cần làm việc chắc chắn và tập trung hơn cho những hạn chế những rủi ro và rắc rối có thể gặp phải. Có thể những xui xẻo sẽ lũ lượt kéo đến khiến bạn không kịp trở tay. 

Sự cạnh tranh trong công việc có xu hướng tăng, thậm chí bản mệnh dễ bị tiểu nhân mang ra làm bia đỡ đạn, khiến nguồn tài chính hao hụt nặng nề. 

Bên cạnh đó, Tuất cũng cần chú trọng trong việc đi lại, nhất là với những ai có việc xuất hành đi xa, đến nơi đất khách quê người bởi có điềm báo tai họa từ trên trời rơi xuống. Tốt nhất bạn không nên đi một mình đến những nơi hoang vắng hoặc đêm khuya, chớ để đồ đạc quý giá hớ hênh.

Tình cảm giai đoạn này còn nhiều áp lực, người độc thân luôn cân đo đong đếm quá nhiều vì thế bỏ lỡ mối lương duyên tốt đẹp. Những cặp đôi đang yêu gặp khó khăn trong quá trình giao tiếp, đôi bên không hiểu ý nhau mà cãi cọ liên miên. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-9-112-am-lich-hung-tinh-giang-hoa-3-tuoi-ganh-han-cong-lung-n-337580.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao