Từ Á hậu, MC, hoa khôi trở thành 'tú ông, tú bà' nhiều đường dây mại dâm lớn

Trước khi đường dây bán dâm của "tú ông" Lục Triệu Vỹ bị triệt phá, nhiều vụ mại dâm có sự tham gia của á hậu, MC, hoa khôi bị công an phanh phui.

“Tú ông” Lục Triệu Vũ cầm đầu đường dây mại dâm nhiều hoa hậu

Mới đây, công an TP.HCM triệt phá đường dây Môi giới mại dâm của nam người mẫu Lục Triệu Vỹ. Sau khi bắt tại trận 3 người mẫu bán dâm với mức giá 18.000 USD - 30.000 USD tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM, tổ trinh sát cũng ập tới một chung cư cao cấp tại quận 7 và bắt Lục Triệu Vỹ khi đang điều các diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm.

Từ Á hậu, MC, hoa khôi trở thành tú ông, tú bà nhiều đường dây mại dâm lớn-1
"Tú ông" Lục Triệu Vỹ

Sau khi bị bắt, những người đẹp trong đường dây của Lục Triệu Vỹ khai nhận được Lục Triệu Vỹ gọi điện, kêu họ đến khách sạn 5 sao tại quận 1 để “tiếp” 3 khách doanh nhân.

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát, chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là hoa hậu, người mẫu, diễn viên thật, số khác chỉ là cái mác để hắn có thể dễ dàng nâng giá với khách.

Được biết, Lục Triệu Vỹ sở hữu gương mặt nổi bật, bề ngoài điển trai và luôn hướng mình tới hình ảnh đa năng vừa là người mẫu, chuyên gia trang điểm, vừa là diễn viên, ca sĩ. Tuy nhiên khi vừa đạt được một chút thành tựu, Lục Triệu Vỹ biến mất. Sau 4 năm, họ Lục quay lại và lột xác hoàn toàn, trở thành mẫu nam nội y.

Hiện tại Cảnh sát đang tiếp tục lấy lời khai và tiến hành điều tra rõ hơn về đường dây của Vỹ.

“Má mì” Nguyễn Thị Cúc và đường dây Môi giới mại dâm xuyên Bắc Nam

Từ Á hậu, MC, hoa khôi trở thành tú ông, tú bà nhiều đường dây mại dâm lớn-2
"Má mì" Nguyễn Thị Cúc

Cuối tháng 9/2019, Cục cảnh sát hình sự (Bộ công an Hà Nội) đã khởi tố Nguyễn Thị Cúc (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Những “em đào” trong đường dây của Cúc sở hữu ngoại hình xinh đẹp và được “má mì” Cúc gắn cho cái mác sinh viên, người mẫu, hoa khôi để nâng được giá cao.

Đường dây của Cúc hoạt động quy mô lớn từ Bắc và Nam. Giá cả mà Cúc đưa ra cũng nhiều mức. Nếu chỉ “vui vẻ nhanh chóng”, Cúc sẽ thu khách từ 7- 10 triệu đồng; qua đêm khách phải chi lên đến 15 triệu đồng; còn giá cao nhất là dành cho những đại gia thích đi tour, tùy theo số ngày mà mức giá dao động từ 1.000-5.000 USD.

Sau mỗi giao dịch môi giới thành công, Cúc được hưởng 30% số tiền mà khách trả.

Á hậu Thư Dung bán dâm trong đường dây “hoa hậu, MC” của Kiều Đại Dũ

Tháng 8/2018, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội, Công an TPHCM đã bắt quả tang tại trận 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 1 khách sạn thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Đặc biệt, 2 cô gái có hành vi bán dâm 1 người là Thư Dung, á hậu của một cuộc thi sắc đẹp và 1 người vừa là diễn viên vừa là MC. Được biết, 2 người họ đều nằm trong đường dây mua bán mại dâm của cao cấp do Kiều Đại Dũ (Sn 1996, quê Bình Định) cầm đầu.

Từ Á hậu, MC, hoa khôi trở thành tú ông, tú bà nhiều đường dây mại dâm lớn-3
Ảnh phản cảm trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" của Á hậu Thư Dung

Sau khi bị bắt giữ, á hậu và MC khai nhận đã được đại gia Kiều Đại Dũ nhiều lần môi giới bán dâm cho đại gia mỗi lần 7.000 USD (đối với á hậu) và 1.500 USD (đối với MC). Còn khách muốn qua đêm hay sextour thì giá sẽ cao gấp nhiều lần.

Tú ông 9x Kiều Đại Dũ sau đó bị tuyên phạt 5 năm tù về tội môi giới bán dâm. Á hậu Thư Dung bị tước toàn bộ danh hiệu.

Á khôi, người mẫu cầm đầu “sextour”

Tháng 8/ 2017, một đường dây mua bán mại dâm do các tú bà là hoa khôi, á khôi và MC cầm đầu cũng bị công an triệt phá.

Từ Á hậu, MC, hoa khôi trở thành tú ông, tú bà nhiều đường dây mại dâm lớn-4
"Tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền - Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Được biết, cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi một cuộc chiến sắc đẹp năm 2017), Nguyễn Thị Tiền (chị gái Ngọc, là MC tại nhiều phòng trà), Phạm Thị Thanh Hiền (hoa khôi thời trang Việt Nam 2017) và Nguyễn Thị Kim Chi.

Đường dây này quy tụ số lượng lớn “đào” là người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Ngọc và những thành viên trong đường dây làm việc với quy mô mở rộng. Không chỉ bán dâm “đơn” với giá 500 - 2.500 USD mà còn liên tục tổ chức cho các diễn viên, ca sĩ đi tour dài ngày ở các tỉnh trong nước và nước ngoài (Singapore, Malaysia, Thái Lan) với mức giá 1.000 USD/ngày/người.

Sau một thời gian thu thập đầy đủ chứng cứ, đến tháng 4/2019, TAND TP. HCM tuyên án Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù giam, Phạm Thị Thanh Hiền 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Ngọc 2 năm tù giam và Nguyễn Thị Kim Chi 18 tháng tù. Trong đó Ngọc và Kim Chi được hưởng án treo.

Mỹ Xuân “3 trong 1” vừa là hoa hậu, vừa đảm nhiệm bán dâm vừa kiêm tú bà

Vào tháng 6/ 2012, Viện kiểm sát nhân dân TP. HCM cũng hoàn tất cáo trạng, truy tố 6 bị can trong đường dây mua bán, bán dâm có quy mô lớn.

Cầm đầu đường dây bán dâm này là người đẹp Mỹ Xuân, người từng đạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009.

Từ Á hậu, MC, hoa khôi trở thành tú ông, tú bà nhiều đường dây mại dâm lớn-5
"Tú bà" Mỹ Xuân- Hoa hậu Nam Mê Kông 2009

Hai vụ bán dâm nằm trong đường dây Mỹ Xuân của L.T.Y.D (hoa khôi thời trang một tỉnh Nam Bộ) và N.T.M.N (người mẫu) đều bị công an bắt quả tang. Tổng giá trị hai vụ này là 3.000 USD. Trong đó, Y.D và M.N mối người nhận 1.000 USD, phần còn lại là phí môi giới của Xuân.

Sau đó, người đẹp Mỹ Xuân bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-a-hau-mc-hoa-khoi-tro-thanh-tu-ong-tu-ba-mai-dam-lon-n-228755.html

Lục Triệu Vỹ tú ông Mại dâm

Tin tức mới nhất