Từ châu Phi, Quang Linh Vlog chi khủng ủng hộ đồng bào miền Trung

Hành động thiết thực mới đây của nam Youtuber nhận về bão tương tác.

Bão số 4 có tên quốc tế Noru đi qua, nhiều tài sản của người dân các tỉnh miền Trung bị hư hại nặng. 

Sau Khắc Việt ủng hộ 500 triệu, Hòa Minzy ủng hộ 300 triệu, Đoàn Di Băng dự kiến ngày mai từ thiện tại Quảng Trị,... mới đây Quang Linh Vlog và các thành viên trong team có động thái thiết thực.

Từ châu Phi, Quang Linh Vlog chi khủng ủng hộ đồng bào miền Trung-1

"Hoạt động kinh doanh của nhóm được ủng hộ bởi cộng đồng nên đây là lúc trích ra phục vụ lại cộng đồng. Sẽ còn rất nhiều hoạt động vì cộng đồng không chỉ Việt Nam mà còn Angola trong thời gian tới", anh viết trên trang cá nhân. 

Tiếp đó anh chàng đăng tải ảnh chụp màn hình chuyển khoản đến Ban cứu trợ tỉnh Nghệ An - quê nhà của nam Youtuber và Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mỗi nơi là 100 triệu đồng.

Tấm lòng hướng về quê hương của 9X lập tức nhận về bão tương tác. Rất nhiều người yêu mến gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe đến chàng trai trẻ và các thành viên trong team.

Từ châu Phi, Quang Linh Vlog chi khủng ủng hộ đồng bào miền Trung-2

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Hiện ngoài là phó chủ tịch một thương hiệu nước hoa nổi tiếng trong nước, anh còn sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội Youtube và Tiktok có cả triệu người theo dõi. 

Thời gian qua, bên cạnh việc trồng các sản phẩm cây nông nghiệp, chăn nuôi gia súc,... Quang Linh Vlog còn mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực may mặc.

Từ châu Phi, Quang Linh Vlog chi khủng ủng hộ đồng bào miền Trung-3

Ngoài Việt Nam, gần đây hiện tượng mạng gốc Nghệ An còn quyết định đưa các sản phẩm áo của team sang các thị trường khó tính như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan...

"Vì sản phẩm tạo ra không phải mục đích kinh doanh 100% mà để lan tỏa, tri ân đến các khán giả yêu quý team nên chúng mình mong muốn các bạn ở nước ngoài nhận được áo một cách dễ dàng nhất và mua đúng với giá niêm yết như ở Việt Nam”, ấp ủ trước đó của Quang Linh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-chau-phi-quang-linh-vlog-chi-khung-ung-ho-dong-bao-mien-trung-n-322356.html

Quang Linh Vlog lũ lụt miền trung Từ Thiện

Tin tức mới nhất