Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?

Những sao nam này được đông đảo khán giả công nhận và ví như bốn vị vua mới trong làng điện ảnh xứ tỷ dân.

Khi nhắc đến “Tứ đại thiên vương” ai cũng sẽ nghĩ ngay đến bốn cái tên đình đám như: Lưu Đức Hoa, Trương Hữu Học, Quách Phú Thành và Lê Minh. Họ là bốn ngôi sao hot nhất Hong Kong những năm 1990, với hàng loạt những tác phẩm được đông đảo công chúng đón nhận cũng như đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Thế nhưng, thời đại hoàng kim cũng chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định, trong làng điện ảnh Hoa ngữ giờ đây cũng nổi lên những cái tên đình đám mới như: Ngô Kinh, Thẩm Đằng, Hoàng Bột hay Từ Tranh.

Những sao nam này được đông đảo khán giả công nhận và ví như bốn vị vua mới trong làng điện ảnh xứ tỷ dân.

Ngô Kinh

Ngô Kinh là nam diễn viên đã quá quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Xét về doanh thu phòng vé và sức hút thì có thể nói Ngô Kinh là người đứng đầu trong làng giải trí.

Loạt phim Chiến Lang do nam diễn viên họ Ngô làm đạo diễn và đóng chính đã phá kỷ lục phòng vé trong nước, đưa danh tiếng của anh lên một tầm cao mới.

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-1
Ngô Kinh là nam diễn viên nổi tiếng với doanh thu phòng vé đáng nể. 

Chiến Lang của Ngô Kinh dễ dàng đạt top 1 phim điện ảnh ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc. Bên cạnh đó, các tác phẩm khác như Lưu Lạc Địa Cầu và Trường Tân Hồ cũng lần lượt lọt top 4 và top 6 trong bảng xếp hạng.

Hàng loạt những tác phẩm chất lượng với các phim về đề tài lịch sử, khoa học viễn tưởng do Ngô Kinh đạo diễn và đóng chính, anh được xem như một “làn gió mới”, chưa từng có trước đây.

Tác phẩm điện ảnh gần đây nhất của Ngô Kinh là Trường Tân hồ cũng thu về con số đáng nể, lên tới 4,4 tỷ NDT (hơn 15,2 nghìn tỷ đồng).

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-2
Ngô Kinh thu hút với các thể loại phim về đề tài lịch sử, khoa học viễn tưởng.

Cũng chính vì vậy mà Ngô Kinh được nhận định là sẽ tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé ít nhất trong 10 năm tới.

Thẩm Đằng

Không thua kém Ngô Kinh, Thẩm Đằng trong những năm gần đây cũng được coi là một trong những cái tên thu hút phòng vé mạnh mẽ. Anh trở thành nam diễn viên đạt doanh thu phòng vé cao nhất với con số hiện thu về lên tới 20 tỷ NDT (hơn 69,2 nghìn tỷ đồng).

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-3
Thẩm Đằng chứng minh sức hút qua mỗi tác phẩm là vô cùng mạnh mẽ. 

Khẳng định vị trí số một trên màn ảnh Hoa ngữ, Thẩm Đằng được xem là “vua hài mới” với hàng loạt các tác phẩm đình đám.

Đặc biệt, tác phẩm Xin Chào, Lý Hoán Anh đã đem về cho Thẩm Đằng doanh thu 2,5 tỷ NDT (hơn 8,6 nghìn tỷ đồng). Một lần nữa chứng minh sức hút của nam diễn viên vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-4
Thẩm Đằng được xem là “vua hài mới” của làng điện ảnh Hoa ngữ. 

Hơn mười năm hoạt động không có gì nổi bật, Thẩm Đằng từng bước phá vỡ hàng loạt kỷ lục của các sao nam trước đó, khẳng định tên tuổi cũng như vị trí vững chắc trong làng giải trí.

Với khả năng diễn xuất hài hước, Thẩm Đằng đã thành công chinh phục được những đòi hỏi khó tính của khán giả bằng chính nỗ lực và tài năng của mình.

Hoàng Bột

Tuy thành danh muộn song Hoàng Bột hiện tại đã được coi là một trong những cây đại thụ trong làng hài Hoa ngữ. “Ông vua phòng vé” với doanh thu hơn 10 tỷ NDT (hơn 34 nghìn tỷ đồng) đã khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí.

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-5
Hoàng Bột hiện tại đã được coi là một trong những cây đại thụ trong làng hài Hoa ngữ.

Với hàng loạt các tác phẩm đình đám như Đấu Ngưu, Lạc Lối Ở Thái Lan, Tây Du Hàng Ma Thiên, Mở Cờ Trong Bụng,… đã giúp nam diễn viên nhận được sự công nhận từ đông đảo công chúng.

Đặc biệt hơn cả với tác phẩm Đấu Ngưu đã giúp Hoàng Bột trở thành Ảnh đế Kim Mã năm 2009. Nam diễn viên nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ lúc bấy giờ.

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-6
Hoàng Bột là gương mặt ăn khách nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ.

Chẳng ngoa khi nói Hoàng Bột có thể là “vua hài kịch mới” thay thế Châu Tinh Trì trong tương lai gần. Ngày đầu mới ra mắt, Hoàng Bột chỉ là cái tên mờ nhạt bởi ngoại hình kém sắc, thế nhưng thời gian đã chứng minh mọi cố gắng, nỗ lực của anh đều xứng đáng.

Chính cái cách gây cười thâm thúy, sâu cay mà giờ đây anh được người người tung hô, mỗi tác phẩm đều thu về những con số doanh thu trên trời mà nhiều nghệ sĩ mơ ước.

Từ Tranh

Từ Tranh được biết đến không chỉ là một diễn viên mà còn được biết đến là một đạo diễn tài năng của điện ảnh Hoa ngữ.

Với việc giành được hai giải thưởng quan trọng là giải Bạch Ngọc Lan dành cho nam chính xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hoa Biểu, đã giúp danh tiếng của Tử Tranh “phất lên như diều gặp gió”.

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-7
Từ Tranh là một diễn viên, đạo diễn tài năng. 

Được biết đến qua hàng loạt các tác phẩm ăn khách, Từ Tranh liên tiếp đạt được những con số doanh thu đáng mơ ước. Hai tác phẩm mà Từ Tranh tự đạo diễn là Lạc Lối Ở Thái Lan và Lạc Lối Ở Hong Kong lần vượt cán mốc 1,267 tỷ NDT (hơn 4,3 nghìn tỷ đồng) và 1,613 tỷ NDT (hơn 5,5 nghìn tỷ đồng).

Tứ đại thiên vương mới Hoa ngữ: Ngô Kinh hay Thẩm Đằng lên ngôi?-8
Từ Tranh gây ấn tượng bởi cách diễn mới mẻ, cuốn hút. 

Chính bởi cách nắm bắt nhân vật rất tinh tế và khéo léo, Từ Tranh luôn tạo ấn tượng với khán giả sau mỗi lần xuất hiện. Với mỗi vai diễn, anh luôn cho thấy một màu sắc mới mẻ cũng như mối tác phẩm anh đạo diễn đều thể hiện một góc nhìn mới lạ, cuốn hút.

Năm 2018, Từ Tranh vinh dự trở thành Ảnh đế Kim Mã sau những tác phẩm chất lượng mà anh đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà.

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/tu-thien-vuong-moi-cua-dien-anh-hoa-ngu-ngo-kinh-hay-tham-dang-len-ngoi-1380009.ngn

Thẩm Đằng phim hoa ngữ Ngô Kinh

Tin tức mới nhất