Tử Du (TWICE) bị đe dọa 'lấy mạng'

Thông tin Tử Du (TWICE) bị netizen đe dọa đang nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, người hâm mộ của Tử Du (TWICE) bất ngờ phát hiện nữ thần tượng bị một netizen dọa cho "bay màu" ngay lúc cô nàng đang nói chuyện trực tiếp với fan qua ứng dụng.

Tử Du (TWICE) bị đe dọa lấy mạng-1

Cụ thể người này tuyên bố: "Tao đang chuẩn bị đến Đài Loan đến giết mày đây. Mày sẽ phải chết. Tao thề là dàn vệ sĩ của mày cũng không tài nào bảo vệ nỗi. Mày kiểu gì cũng phải chết. Tao ghét mày lắm, con đ*".

Tử Du (TWICE) bị đe dọa lấy mạng-2
Tử Du bị đe dọa trong lúc đang livestream.

Sau khi phát hiện Tử Du có người đe dọa tính mạng, người hâm mộ đã nhanh chóng lan truyền thông tin kèm hashtag #ProtectTzuyu nhằm yêu cầu JYP phải có biện pháp mạnh để bảo vệ nữ thần tượng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại phía JYP vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Tử Du (TWICE) bị đe dọa lấy mạng-3

Hôm qua 27/8, người hâm mộ của Tử Du cũng một phen xôn xao khi cô nàng xuất hiện trong danh sách 47 sao Hoa ngữ bị "triều đình" sờ gáy.

Mặc dù Tử Du lẫn TWICE gần như không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào tại Trung Quốc, tuy nhiên theo như nhiều người hâm mộ thì có thể scandal trong quá khứ của Tử Du chính là nguyên nhân khiến em út TWICE bị réo tên trong đợt thanh trừng.

Tử Du (TWICE) bị đe dọa lấy mạng-4
Tử Du bất ngờ xuất hiện trong danh sách những cái tên được cho là sắp bị thanh trừng.

Hiện tại, người hâm mộ đang khá lo lắng cho Tử Du khi mà cô nàng liên tục gặp phải những chuyện từ "trên trời rơi xuống".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tu-du-twice-bi-de-doa-lay-mang-202108281944022831.html

Twice Tzuyu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao