Tú Dưa muốn sinh con gái, đắn đo tuổi tác của vợ

Rất nhiều đồng nghiệp ủng hộ vợ chồng Tú Dưa "triển luôn" một bé trong thời gian tới.

Mới đây, Tú Dưa chia sẻ suy tư khi ngắm nhìn hình ảnh thời ấu thơ của hai vợ chồng. Theo lời cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu, anh và bà xã đang mong mỏi đứa con thứ hai. 

Nhóc tỳ đầu là bé trai nên Lam Trang mơ ước có thêm một bé gái. Tú Dưa bày tỏ tiểu công chúa giống bố hay mẹ đều được, bằng không thì lấy nét của cả hai người. 

Tú Dưa muốn sinh con gái, đắn đo tuổi tác của vợ-1
Tú Dưa khoe ảnh quá khứ của mình và bà xã.

"Mẹ Lam Trang mới có một đứa. Cũng mong mỏi có thêm đứa thứ hai. Mơ ước có được công chúa hình dáng như mẹ hồi bé thì xinh quá, mà mặt bướng như bố khi nhỏ thì cũng không đến nỗi nào. Bằng không thì lấy nét của cả bố và mẹ như anh Su càng tốt, cho hai anh em giống nhau một cặp.

Giờ sao ta? Thành lập đội bóng à? Dịch bệnh còn đang gồng cứng hết cả người lên đây, nhưng 'bạn nữ' giờ đã 34 tuổi rồi, như nào nhở?", Tú Dưa phân vân.

Dưới bài đăng của Tú Dưa, bạn bè và người hâm mộ đồng loạt ủng hộ gia đình nam nhạc sĩ có thêm thành viên mới.

"Phải luôn cho kịp năm nay anh ạ", Phạm Quỳnh Anh bình luận. Bằng Kiều, Phương Anh, Minh Chuyên... cũng ủng hộ Tú Dưa hết mình.

Tú Dưa muốn sinh con gái, đắn đo tuổi tác của vợ-2
Nam ca sĩ phân vân sinh nở vì bà xã đã ở tuổi 34.

Tú Dưa nối tiếng là sao nam đào hoa của showbiz Việt. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu từng trải qua 2 cuộc hôn nhân dang dở với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà, cùng một vài mối tình "đứt gánh giữa đường". 

Khép lại ồn ào tình ái, Tú Dưa nên duyên với Lam Trang - một giọng ca sở hữu sắc vóc nổi bật và khá đắt show phòng trà ở Hà Nội. 

Tháng 3/2014, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sau 5 năm yêu nhau. Cặp vợ chồng đình đám đã có một con trai chung.

Tú Dưa muốn sinh con gái, đắn đo tuổi tác của vợ-3
Gia đình Tú Dưa ở hiện tại. Nam nhạc sĩ có tổng cộng 4 người con. Cậu út là trái ngọt hôn nhân của Tú Dưa và vợ ba Lam Trang. Trên cậu bé là 3 chị gái, từ các mối tình trước đó của nam nhạc sĩ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dua-muon-sinh-con-gai-dan-do-tuoi-tac-cua-vo-n-254928.html

Phạm Quỳnh Anh Tú Dưa Showbiz Việt

Tin tức mới nhất