Tư gia toát ra 'mùi tiền' của Quán quân Olympia 2021

Nhìn căn nhà Hoàng Khánh và gia đình đang sống, ai cũng phải thốt lớn ''mùi tiền".

Vượt qua 3 đối thủ nặng kí trong trận chung kết, ngày 14/11, Nguyễn Hoàng Khánh (đến từ trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh) xuất sắc trở thành nhà vô địch Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21.

Trở thành chủ nhân của giải thưởng cao quý, mọi thông tin liên quan đến Nguyễn Hoàng Khánh đều nhận về sự quan tâm đặc biệt. 

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh tiết lộ về nơi sống của Hoàng Khánh và gia đình ở Quảng Ninh.

Tư gia toát ra mùi tiền của Quán quân Olympia 2021-1
Ngôi nhà Hoàng Khánh và gia đình đang sống.

Khoảnh khắc ghi lại tân Quán quân được một đơn vị đến nhà chơi và trao tặng cậu bạn một bức tranh. Nhưng gây chú ý hơn cả là căn nhà đồ sộ với toàn bộ từ sàn, trần, cửa đến nội thất đều được làm từ gỗ.

Riêng chỉ có phần tường nhà là dùng xi-măng, nhưng cũng được trưng bày bởi những bức tranh lớn bằng gỗ, chạm khắc tinh xảo.

Nhìn căn nhà Hoàng Khánh và gia đình đang sinh sống, ai cũng phải thốt lớn ''mùi tiền".

Tư gia toát ra mùi tiền của Quán quân Olympia 2021-2
Một góc thư viện tại gia của Hoàng Khánh. Chỉ cần nhìn những kệ sách của Khánh cũng đủ thấy cậu bạn là người cực hiếu học.

Khi đời tư bị để ý, Hoàng Khánh cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau khi em trở về từ trận chung kết, mấy ngày gần đây có khá nhiều hình ảnh của gia đình em được các page reup, nguyên nhân chủ quan từ việc gia đình và bạn bè chưa lường trước hậu quả khi những tấm hình đó được đăng lên.

Hình ảnh bị lan truyền là điều gia đình không mong muốn. Hiện tại em chỉ mong mọi người bình luận có văn hóa thôi ạ, em cảm ơn mọi người nhiều".

Cuối status, Hoàng Khánh viết "hóa ra chung kết lại không phải trận đấu khó khăn nhất..." kèm theo bức ảnh với đoạn lyrics khá viral trong MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực của Đen Vâu: "Ở trong rừng an toàn hơn ở trên mạng".

Tư gia toát ra mùi tiền của Quán quân Olympia 2021-3
Chia sẻ của Hoàng Khánh.

Hoàng Khánh sinh ra trong gia đình gia giáo, bố mẹ đều làm viên chức nhà nước. Hiện mẹ cậu bạn đang là giảng viên tại một trường đại học, còn bố làm kỹ sư xây dựng.

Nói về con trai, chị Hoàng Thị Thu Giang tự hào: "Khánh là người bản lĩnh, điềm đạm, hay làm việc nhà, nấu ăn ngon và tình cảm với bố mẹ, đôi khi trong một số việc còn là điểm tựa cho cả nhà.

Khánh cũng có trách nhiệm trong việc dạy dỗ em trai và thường xuyên tư vấn thời trang cho mẹ".

Tư gia toát ra mùi tiền của Quán quân Olympia 2021-4
Hoàng Khánh là con trai cả trong gia đình có 2 anh em.

Còn bố của Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 tâm sự: "Khi có việc quan trọng, Hoàng Khánh rất hay tâm sự với bố. Bố con luôn trao đổi cởi mở để tìm ra đáp án tốt nhất.

Hoàng Khánh là người chắc chắn, quyết đoán nên ít khi phải lăn tăn, do dự phải lựa chọn điều gì. Chỉ có điều Khánh có cái tôi hơi lớn và luôn bảo vệ cái tôi của mình nên nhiều khi bố mẹ phải tôn trọng quyết định của con".

Tư gia toát ra mùi tiền của Quán quân Olympia 2021-5

Trở thành nhà vô địch Olympia năm 2021, Hoàng Khánh cũng sẽ giành được suất học bổng du học Australia trị giá 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng). Tuy nhiên, chia sẻ sau cuộc thi cậu bạn lại cho biết "không có dự định đi du học Úc".

Lý giải, tân Quán quân Olympia cho hay: "Bởi tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp". Nhưng đó không phải là lý do chính khiến Hoàng Khánh quyết định không đi du học. Cậu bạn cho rằng: ''Môi trường học tập trong nước cũng là khá lý tưởng với mình".

Bên cạnh việc giành được suất học bổng toàn phần tại Úc, vừa qua, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh - Nguyễn Xuân Ký cũng đã trao bằng khen và phần thưởng 100 triệu đồng cho Nguyễn Hoàng Khánh.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-gia-khung-quan-quan-olympia-nguyen-hoang-khanh-n-285572.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất