Từ giờ đến cuối năm 2019: 3 con giáp được lộc trời ban, tài khoản tăng số, nhà đẹp xế sang chờ đợi

Tử vi học có nói, trong năm 2019, nếu như có những con giáp gặp may trong nửa đầu năm, thì lại cũng có những con giáp phải cố gắng tới hết năm mới nhìn thấy thần tài xuất hiện. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nổi bật với sự kiên quyết, khôn khéo, luôn biết đâu là thời cơ quý báu. Trong năm 2019 này, họ sẽ có nhiều cơ hội tốt đẹp trong sự nghiệp, làm ăn. Họ có nhiều mối quan hệ có thể giúp họ phát triển việc kinh doanh hay có bước tiến trong sự nghiệp. Trong năm nay, con giáp này sẽ tích góp đủ tiền để mua nhà, mua xe, thoải mái tiêu xài.

Từ giờ đến cuối năm 2019: 3 con giáp được lộc trời ban, tài khoản tăng số, nhà đẹp xế sang chờ đợi-1

Tuổi Tuất

Với bản tính lương thiện, chính nghĩa, Tuất thường được coi là những vị thần hộ mệnh của những con giáp khác, song trong năm Kỷ Hợi 2019, Tuất sẽ lại được Hợi bảo vệ và che chở.

Theo các chuyên gia tử vi, 2019 là năm vô cùng thuận lợi về sự nghiệp của họ, đặc biệt là vào tháng 11 cuối năm. Vào thời điểm này, dù là người làm về kinh doanh hay các lĩnh vực khác thì sẽ đều được bề trên khoản đãi.

Với những người đã xác định rõ được những mục tiêu lớn cần thực hiện và đi theo tôn chỉ "Muốn có được thứ chưa từng có thì phải phải dám làm những điều chưa từng làm", năm Kỷ Hợi sẽ chứng kiến những bứt phá ngoạn mục của họ.

Với những người đang có ý định thay đổi nghề nghiệp hoặc bắt đầu một dự án kinh doanh mới thì đây là thời điểm vô cùng thích hợp, cần nắm bắt kịp thời để có được kết quả tốt nhất. Với sự giúp đỡ của người thân và bạn bè, 2019 sẽ là một dấu mốc đáng ghi nhớ của họ.

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia tử vi, nếu có 1 lời khuyên dành cho người tuổi Dần trong năm nay, thì đó là "Hãy tin vào trực giác của mình". Người tuổi Dần vô cùng nhạy cảm, và điều này đặc biệt đúng trong năm nay.

Từ giờ đến cuối năm 2019: 3 con giáp được lộc trời ban, tài khoản tăng số, nhà đẹp xế sang chờ đợi-2

Nhất là với những người làm về kinh doanh, 2019 là một năm đầy sự may mắn với những người dám nghĩ, dám làm và không bỏ qua các cơ hội tốt. Thời điểm phù hợp nhất để họ đưa ra các quyết định quan trọng hoặc thu được lợi nhuận lớn xảy ra trong khoảng từ tháng 9 đến cuối tháng 12 nên người tuổi Dần cần biết để nắm bắt, tận dụng tốt những gì được bề trên khoản đãi.

Dự báo họ sẽ thành công ngoài sức mong đợi, thu về những khoản lợi nhuận lớn giúp bạn đổi đời. Dù là đầu tư vào các hạng mục cũ hay đi theo hướng mới thì họ đều có khả năng thành công rất cao.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là sau khi kiếm được khoản tiền lớn này, người tuổi Dần cần tiết kiệm để dành dụm cho tương lai, hoặc tái đầu tư chứ không nên bỏ ra tiêu xài để tránh mất lộc.

Một điều cuối cùng cần lưu ý là năm nay người tuổi Dần có hạn tiểu nhân, cần đề phòng để không bị đâm sau lưng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khỏe và đẹp


tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất