Từ giờ đến hết tháng 5, những con giáp cẩn thận xui xẻo, đường tình lận đận, kinh doanh thất thoát

Những con giáp có tên dưới đây cẩn thận vận tình duyên đen đủi và tiền bạc bị lừa gạt hoặc mất mát trong cuối tháng 5 dương.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất do tính tình nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc nên hay gây hấn với người xung quanh. Chính tài năng của bạn đã hại bạn vì bạn luôn có thái độ tự tin thái quá. Tự tin cũng tốt nhưng tự tin đến mức coi thường trình độ của người khác thì có thể bạn sẽ vạ lây đó. 

Từ giờ đến hết tháng 5, những con giáp cẩn thận xui xẻo, đường tình lận đận, kinh doanh thất thoát-1

Trong những ngày cuối tháng 5 dương lịch này, bạn thực sự gặp phải họa thị phi khi liên tục hạ bệ người khác rồi nâng mình lên tận mây xanh. Đồng nghiệp ghét bỏ, cấp trên cũng vì thái độ đó của bạn mà chuyển bạn sang bộ phận khác, không cho bạn phụ trách dự án chính nữa. Quyền lợi mất, tình cảm mất, đó là cái dại trong cách ứng xử của bạn đó. Cần phải xem lại mình nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tính tình tốt bụng nhưng lại hay hấp tấp. Lần này bạn đã làm sai một việc lớn khiến cấp trên không thể nào bỏ qua được. Cố gắng lấy công chuộc tội cũng khiến công ty thiệt hại rất nhiều rồi và đó là lý do khiến bạn bị mất niềm tin.

Từ giờ đến hết tháng 5, những con giáp cẩn thận xui xẻo, đường tình lận đận, kinh doanh thất thoát-2

Tháng 5 đen đủi đã đến và những ngày cuối cùng của tháng này bạn phải nỗ lực, ra sức làm việc hết mình thì mới có cơ hội được làm việc ở công ty tiếp. Nếu không thì công việc cũng mất, tiền bạc phải bồi thường cũng là con số lớn bạn trở tay không kịp đâu.

TUỔI SỬU

Đen đủi nhất trong những ngày cuối tháng 5 dương lịch này phải nói đến tuổi Sửu. Làm ăn kinh doanh thua lỗ khiến cho tuổi Sửu mệt mỏi chán chường, không thiết gì. Bạn mang những nóng giận trong công việc trút lên đầu bạn bè, người thân của mình khiến tình cảm rạn nứt. Tình yêu cũng vì chuyện này mà ảnh hưởng. 

Từ giờ đến hết tháng 5, những con giáp cẩn thận xui xẻo, đường tình lận đận, kinh doanh thất thoát-3

Tình hình tài chính hao hụt, người vay không trả làm bạn càng bực mình. Công việc hiện tại nếu cứ không làm tốt, lười biếng thì có thể việc cũng chẳng còn mà làm chứ đừng nói đến việc kiếm tiền từ đó. Phải chấn chỉnh ngay thái độ ứng xử cũng như cách làm việc của bản thân nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-gio-den-het-thang-5-nhung-con-giap-can-than-xui-xeo-duong-tinh-lan-dan-n-222608.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất