Nam diễn viên Từ Hải Vy bán hàng rong kiếm sống

Từ Hải Vy mất nguồn thu nhập trong showbiz vì không có phim đóng. Anh về quê sống, chuyển sang làm nghề nông và bán hàng trên hè phố.

Ngày 6/6, Sina đưa tin nam diễn viên Từ Hải Vy về quê sống. Anh trồng rau, nuôi gà. Hơn một tháng qua, anh mang nông sản đi bán rong để kiếm thu nhập.

Từ Hải Vy cho biết gặp khó khăn kinh tế. Công việc mới khiến anh vất vả. "Ngồi bán hàng ngoài vỉa hè, chịu nắng chịu nóng, nói không khổ cực là nói dối. Đã kiếm tiền thì không thể nào sung sướng được. Đóng phim hay bán rau cũng vậy", nam diễn viên nói.

Nam diễn viên Từ Hải Vy bán hàng rong kiếm sống-1Nam diễn viên Từ Hải Vy bán hàng rong kiếm sống-2Nam diễn viên Từ Hải Vy bán hàng rong kiếm sống-3Nam diễn viên Từ Hải Vy bán hàng rong kiếm sống-4
Từ Hải Vy thất nghiệp trong showbiz vì dịch bệnh. Ảnh: Sina.

Từ Hải Vy về quê sống từ cuối tháng 3. Anh không có phim đóng vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nam diễn viên chia sẻ khi mới trở về nông thôn, tâm trạng bi quan, cảm thấy tù túng. Từ Hải Vy kỳ vọng dịch bệnh sớm qua, cuộc sống bình thường trở lại, để anh tiếp tục tham gia diễn xuất.

Từ Hải Vy sinh năm 1983, tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Nam Kinh. Anh tham gia các phim như Thiên Hạ Trường An, Cẩm Y Chi Hạ, Lạp Tội Đồ Giám.

Theo Sina, tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc đóng băng. Tại phim trường lớn nhất Trung Quốc - Hoành Điếm - chỉ có 8 đoàn phim đang quay. Con số này trong thời kỳ bình thường, không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh là 30-32 đoàn phim.

Số lượng dự án được hoạt động ít, dẫn đến các diễn viên chuyên vai quần chúng rơi vào cảnh thất nghiệp. Nhiều người không thể chi trả nổi số tiền sinh hoạt. Không ít diễn viên trẻ và diễn viên quần chúng phải bỏ nghề.

"Nhiều ngôi sao hạng hai, hạng ba không có phim để quay, không có ca khúc để hát... nên chỉ ở nhà. Tương lai không xác định chính là điều đáng sợ nhất"Sina viết.

Theo Sina, Thượng Hải - một trong hai trung tâm giải trí lớn nhất Trung Quốc - được dỡ bỏ phong tỏa vào đầu tháng 6. Tuy nhiên, hoạt động văn hóa - giải trí quy mô lớn vẫn bị hạn chế tổ chức.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dien-vien-tu-hai-vy-ban-hang-rong-kiem-song-post1324104.html

Từ Hải Vy Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất