Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn

Quán quân "The Face 2017" nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi ngày càng ưa chuộng phong cách sexy, nổi loạn.


Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-1
Mới đây, Tú Hảo gây chú ý khi đăng hai bức ảnh chụp bán nude trên trang cá nhân. Khoảnh khắc gợi cảm của hot girl nhận được gần 45.000 lượt "thả tim" và hàng nghìn bình luận từ dân mạng.

 
Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-2
Thời gian gần đây, Tú Hảo thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các bức hình diện bikini, khoe dáng của cô xuất hiện ngày một nhiều.

 
Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-3
Hot girl được khen vì có thần thái sắc lạnh nhưng cuốn hút cùng thân hình cân đối khi sở hữu "vòng eo con kiến" và vòng 3 quyến rũ.

 
Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-4
Tuy vậy, vì có vòng một khiêm tốn, Tú Hảo thường nhận những bình luận soi mói, chế giễu dưới các bức ảnh cô mặc đồ bơi. 

Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-5
Nữ người mẫu không ngần ngại đáp trả các ý kiến tiêu cực, khiếm nhã về ngoại hình của mình. Mới đây, trong bức ảnh bán nude cô đăng lên mạng, một người nhận xét cô quá "phẳng" và "thiếu chuyên nghiệp". Tú Hảo ngay lập tức trả lời: "Thế em ráng đừng phẳng giống chị".

Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-6
Tú Hảo (tên đầy đủ Nguyễn Bạch Tú Hảo, 23 tuổi) là quán quân chương trình The Face 2017 (mùa 2). Trong làng mẫu Việt, cô được đánh giá cao khi có vóc dáng nóng bỏng, cùng gương mặt góc cạnh, cá tính.

Tú Hảo đăng ảnh bán nude, ngày càng gợi cảm và nổi loạn-7
Sau 2 năm bước ra từ cuộc thi, Tú Hảo cố gắng thay đổi hình ảnh, chuyển hướng sexy, nổi loạn hơn dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Bên cạnh công việc người mẫu, hot girl còn tham gia đóng nhiều MV và thử sức với vai trò diễn viên.

Theo Zing


Tú Hảo The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao