Tủ Hermès 'càng tậu càng lời' của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa

Hương Giang đã có những tính toán rõ ràng khi quyết định xuống tiền, tậu liên tục túi cả trăm triệu từ nhiều năm trước.

Những chiếc túi xách từ Chanel, Gucci, Versace... tăng giá chóng mặt chỉ sau vài năm ra mắt. Đặc biệt là các mẫu Hermès có thể tăng giá tới hàng chục triệu đồng dù đã qua sử dụng.

Hiểu được điều này, Hoa hậu Hương Giang quyết tâm đầu tư vào món xa xỉ phẩm được phái nữ ưa chuộng. Mới đây, nàng hậu chia sẻ cụ thể nguyên do mình chọn con đường đầu tư này và cách để mình đầu tư tiền của vào túi xách Hermès, đồng thời hé lộ cái giá gây sốc của những mẫu túi "sida" sau vài năm sử dụng.

Đầu tiên mình đã được thoả mãn đam mê sử dụng túi của thương hiệu hàng đầu nước Pháp, tiếp theo mình đã chụp được 800 bức hình với những chiếc túi đó làm hình ảnh của mình thời thượng hơn, nếu mình bán ra những chiếc túi đó chỉ cần thấp hơn giá 1 chiếc túi mới bây giờ 2-3k đô thì ngay lập tức sẽ có người mua lại ngay, ví dụ điển hình nhất là hôm trước trong Vlog của mình chị Thuỷ sẵn sàng mua lại, chuyển khoản ngay chiếc Birkin màu đen của mình với giá 20k đô, như vậy sau khi dùng chán chê 4 năm thì giờ mình có thể lãi được gần 6000 đô nếu mình đồng ý bán đi"

Hóa ra, Hương Giang đã có những tính toán rõ ràng khi quyết định xuống tiền, tậu liên tục túi cả trăm triệu từ rất nhiều năm trước.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-1
Tậu túi để sống ảo, chụp 7749 tấm hình đẹp lung linh và dùng chán chê bao năm nhưng khi cần bán đi vẫn sinh lời cả tỷ, Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ vì từ lâu không chỉ tập trung làm nghệ thuật mà còn cực cao tay trong lĩnh vực kinh doanh.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-2
Mẫu túi Birkin size 25 này cô mua với giá hơn 330 triệu đồng, hiện có giá trị trường từ khoảng 600 triệu đồng trở lên. Sau 4 năm sử dụng, Hương Giang có thể bán chiếc túi với giá từ hơn 450 triệu đồng

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-3
Theo Hương Giang, dòng túi Birkin hay Kelly tăng giá chóng mặt. Năm 2018, cô mua một chiếc túi Birkin 25 stamp D với giá khoảng 15.500 USD. Nay giá trị item này lên đến 30.000 USD. Do đó, chỉ cần bảo quản kỹ lưỡng, cô bán lại sẽ lời khoảng 300 triệu đồng.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-4
 Mẫu Birkin cô sử dụng ở Paris tăng giá từ 15.000 USD lên 30.000 USD.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-5
Màu Eutope vốn được yêu thích. Do đó, mẫu túi này của Hương Giang có giá "trên trời" là điều dễ hiểu. Từ giá gốc 16.000 USD, item này hiện tăng thêm 13.000 USD.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-6
Hoa hậu có hơn 20 chiếc túi hiệu. Với mức chênh lệch trung bình 6.000-10.000 USD, bộ sưu tập của cô sinh lời đến vài tỷ đồng.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-7
Các mẫu túi này giúp hình ảnh của người đẹp thêm sang chảnh, thời thượng. Theo Hương Giang, sau khi dùng chán chê, cô có thể chuyển nhượng cho những người cùng chung đam mê đồ hiệu mà thủ tục không phức tạp như buôn bán nhà cửa.

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-8
Mẫu Hermès Birkin màu Ciel nổi tiếng có giá khởi điểm hơn 457 triệu đồng, hiện tại cái giá của nó đã ngót nghét hơn 600 triệu đồng

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-9
Vì độ hiếm có khó tìm, loại Birkin màu Malechite tăng giá đột biến từ hơn 407 triệu đồng lên khoảng 617 triệu đồng

Tủ Hermès càng tậu càng lời của Hương Giang, lý do gây ngã ngửa-10
Hương Giang có 10 năm hoạt động showbiz và rất đắt show sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Do đó, cô có khối tài sản cực khủng bao gồm biệt thự, xe sang, túi hiệu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hermes-cang-tau-cang-lai-cua-huong-giang-ly-do-phia-sau-moi-hu-hon-n-302212.html

Hương Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao