'Từ hôm nay' bị 'ghét nhất' Vpop, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới

Dù bị cư dân mạng ném đá, chỉ trích về giọng hát nhưng Chi Pu vẫn liên tục tung ra sản phẩm mới.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức công bố teaser MV ca khúc mang tên Cho ta gần hơn (I’m In Love) trên kênh youtube của mình. Đây là ca khúc debut chính thức của Chi Pu trong dự án Dream Show, MV sẽ được ra mắt khán giả vào lúc 20h ngày 27/10 tới đây.

Từ hôm nay bị ghét nhất Vpop, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới-1

Từ hôm nay bị ghét nhất Vpop, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới-2Từ hôm nay bị ghét nhất Vpop, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới-3
Hình ảnh Chi Pu trong sản phẩm mới đầy xinh đẹp quyến rũ


Teaser MV "Cho ta gần hơn"

Ca khúc Cho ta gần hơn cũng là ca khúc do bộ đôi producer đình đám Kpop: Krazy Park và Eddy S Park sản xuất, lời Việt do nữ ca sĩ Trang Pháp đảm nhận. MV lần này sẽ do đạo diễn triệu views Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. 

Teaser MV Cho ta gần hơn cũng đã hé lộ tạo hình đầu tiên của Chi Pu trong sản phẩm ra mắt lần này. Trong phân cảnh lễ đường, Chi Pu hóa thân thành cô dâu, nắm tay chú rể cùng bước đi đến hạnh phúc.

Nam chính của MV này do nam diễn viên điển trai người Hàn Quốc – Jin Ju Hyung (Justin) thủ vai. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả  tại Việt Nam, Philippines qua các vai diễn trong phim ăn khách: Đối tác đáng ngờ (2017), Hwarang (2016-2017), Iron Man (2014),…

Đây cũng là lần thứ 2 Chi Pu hợp tác cùng Jin Ju Hyung. Trước đó, cả hai đã có duyên gặp gỡ và cùng hợp tác trong bộ phim LALA của Hàn Quốc, dự kiến được công chiếu vào cuối năm nay.

Với sản phẩm lần này, Chi Pu muốn cho khán giả của mình thấy được niềm đam mê ca hát của mình và sẽ theo đuổi đến cùng dù cho bị ném đá hay chỉ trích.

Từ hôm nay bị ghét nhất Vpop, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới-4Từ hôm nay bị ghét nhất Vpop, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới-5
Dù bị cộng đồng mạng ném đá nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm ra sản phẩm và theo đuổi con đường ca hát

Trước đó, vào ngày 10/10, Chi Pu đã cho ra mắt MV warm up Từ hôm nay, khởi động cho việc ra mắt với vai trò ca sĩ của cô. Ngay khi được tung ra, MV ca khúc này đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận và giới chuyên môn.

Tính đến thời điểm này, MV Từ hôm nay của Chi Pu đã đạt 6325352 lượt xem, 166192 lượt like và 191816 lượt dislike, chính thức trở thành MV "bị ghét" nhất Vpop trong năm 2017. Trước đó "thành tích" không ai muốn này thuộc về Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP (với 186803 lượt dislike).

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hom-nay-bi-ghet-nhat-vpop-chi-pu-tiep-tuc-tung-teaser-mv-moi-n-136600.html

Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao